ShowMaker kể chuyện đi nhậu tại Việt Nam

Thứ năm, 30/05/2024 16:58 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao đường giữa của Dplus KIA đánh giá rất cao đồ ăn Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít ngày, ShowMaker, Lucid, Deft, BeryL và Morgan đã tới Việt Nam để giao lưu cùng fan trong khuôn khổ sự kiện Korea Travel Festa. Tại đây, các tuyển thủ đã đấu giao hữu với KOL, trò chuyện trực tiếp và ký tặng người hâm mộ.

Sau khi kết thúc công việc, ShowMaker và Lucid có một thời gian ngắn để thăm thú và trải nghiệm ẩm thực tại thủ đô Hà Nội. Cả hai đã thử một số món ăn nổi tiếng và uống bia hơi. Trong một buổi livestream gần đây, ShowMaker đã kể về những kỷ niệm đáng nhớ của mình ở Việt Nam, trong đó có cả chuyện nhậu say cùng Morgan và Lucid.

436311296-1023666955794153-2926981348931383451-n-1717052206.jpg
Khoảnh khắc hai tuyển thủ nhà DK "chén chú chén anh" được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, khiến nhiều fan Việt không khỏi thích thú (Ảnh: ShowMaker)

"Chúng tôi đã uống bia cùng nhau rất vui vẻ trong buổi tối đầu tiên ở Việt Nam. Tôi hẹn mọi người hôm sau dậy sớm đi ăn sáng, nhưng kết quả là uống say quá dậy không nổi, may là Lucid cũng thế." - Showmaker chia sẻ.

Nhận xét về thức ăn tại Việt Nam, ShowMaker hết lời khen ngợi và cho rằng các món Việt Nam cực kỳ hợp khẩu vị. Anh đặc biệt thích phở, dứa và tôm chiên tỏi (một món nhắm rượu).

"Món phở của Việt Nam thực sự rất ngon luôn, vốn dĩ tôi cũng kén ăn lắm nhưng đồ ăn ở đây rất hợp khẩu vị. Tôi cũng đã thử vài món như cà phê dừa, bún chả và đặc biệt có một món rất ngon trên bàn nhậu là tôm chiên tỏi, uống với bia thì tuyệt vời luôn. Ngoài ra, tôi cũng ăn rất nhiều trái cây và đặc biệt thích dứa."

chrome-vnztmmoyne-1717052416.png
ShowMaker là một trong những tuyển thủ eSports nổi tiếng nhất Hàn Quốc

Chuyến đi của ShowMaker và các tuyển thủ LCK đến Hà Nội là để quảng bá du lịch Hàn Quốc. Tuy nhiên, sau khi được trải nghiệm ẩm thực và sự hiếu khách của người Việt, các tuyển thủ đều có những ấn tượng tốt và chia sẻ điều này trên sóng livestream.

Điều này vô tình lại giúp các khán giả Hàn Quốc hiểu hơn về đất nước, con người VIệt Nam và góp phần thúc đẩy du lịch. Hy vọng rằng trong tương lai, các hoạt động giao lưu giữa LCK - VCS sẽ được thực hiện nhiều hơn nữa.

Author Thethao247.vn Rain / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT