Quảng cáo

Cầu thủ Indonesia được khen hết lời sau trận thắng 5-1

Thứ năm, 30/05/2024 10:59 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của đội tuyển nữ Singapore dành cho các cô gái Indonesia nhiều lời khen ngợi sau trận giao hữu giữa hai đội.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 28/5, ĐT nữ Indonesia và ĐT nữ Singapore đã có trận đấu giao hữu trong những ngày FIFA Days. Các cô gái xứ Vạn đảo có được chiến thắng cách biệt 5-1 trước đối thủ với màn trình diễn được đánh giá vượt trội hơn hẳn. 

Sau trận đấu, HLV trưởng Karim của Singapore cũng dành nhiều lời khen cho đối thủ, đặc biệt là 4 cầu thủ: "Indonesia có một số cá nhân rất xuất sắc, đó là Claudia, Zahra, Marsela và Helsya. Đây là những cầu thủ vô cùng chất lượng".

Bốn cầu thủ này được đánh giá là có khả năng tạo ra nhiều sự khác biệt cho trận đấu của Indonesia, trong số đó, Claudia và Marsela đều đã lập công.

timnas-indonesia-putri-menang-melawan-singapura-4-169-1717041673.jpeg
ĐT nữ Indonesia giành chiến thắng cách biệt trước Singapore

“Và tôi nghĩ họ đã tạo ra rất nhiều sự khác biệt, đặc biệt là những pha dứt điểm tạo nên bàn thắng thứ ba, bàn thắng đầu tiên, hai cú sút từ ngoài vòng cấm đã giáng một đòn mạnh vào tinh thần của chúng tôi. Cái chân phải của Claudia thực sự rất tốt", ông Karim nói.

Bên cạnh đó, HLV trưởng của ĐT Singapore cũng đánh giá sự góp mặt của một số cầu thủ từng thi đấu tại Nhật Bản với Cerezo Osaka Ladies là một trong những chìa khóa giúp Garuda Pertiwi (biệt danh của ĐT nữ Indonesia) kiểm soát hàng công để ghi 4 bàn trong hiệp 2.

"Zahra khi vào sân, cô ấy đã giúp ổn định các đợt tấn công của họ và đặc biệt là trong việc xây dựng các đợt tấn công. Cô ấy là người đóng vai trò quan trọng trong hiệp hai", HLV Karim nói thêm.

Sắp tới, ĐT nữ Indonesia sẽ sang Bahrain đá giao hữu. Trong khi đó, đội tuyển nữ Việt Nam không thi đấu trận đấu nào ở đợt FIFA Day lần này. Theo đó, LĐBĐ Việt Nam đã mời HLV Mai Đức Chung trở lại dẫn dắt đội tuyển trong bản hợp đồng có thời hạn từ 9/5/2024 đến 31/12/2025. Toàn đội sẽ sang châu Âu tập huấn trong tháng 6 tới.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT