Scout: 'Tôi muốn về Hàn Quốc thi đấu nhưng ...'

A A+

(CKTG 2024) Người chơi đường giữa của LNG Esports từng cân nhắc tới việc về Hàn Quốc thi đấu.

Tối ngày 17/10 vừa qua, LNG Esports đã thất thủ trước đội đồng hương Weibo Gaming với tỷ số 1-3, qua đó chính thức phải dừng bước tại Chung Kết Thế Giới 2024. Đây là một kết quả hết sức bất ngờ với khán giả bởi LNG Esports là đội được đánh giá cao hơn và có màn trình diễn không vết xước tại Vòng Thụy Sĩ.

LNG là đội Trung Quốc duy nhất bước tới Tứ Kết mà không thua bất cứ một trận đấu nào. Tuy nhiên, thật tiếc là Kỳ Lân Tô Châu không đủ bản lĩnh để bước tiếp.

Scout: 'Tôi muốn về Hàn Quốc thi đấu nhưng ...' 544021
Tuyển thủ đường giữa của LNG Esports - Scout

Sau trận đấu, người chơi đường giữa Lee "Scout" Ye-chan của LNG Esports đã có một cuộc phỏng vấn ngắn với Inven. Anh cho biết bản thân từng có ý định về thi đấu cho một đội tuyển Hàn Quốc, nhưng điều kiện không cho phép.

"Tôi đã luôn nghĩ về việc trở lại Hàn Quốc để thi đấu. Tuy nhiên, với tư cách một tuyển thủ chuyên nghiệp, địa điểm thi đấu không quan trọng bằng việc có những người đồng đội ăn ý. Thi đấu ở đâu cũng không quan trọng, chỉ cần chúng tôi đạt được thành tích tốt tại Chung Kết Thế Giới." - Scout chia sẻ.

Nhận định về đội sẽ giành chức vô địch Chung Kết Thế Giới năm nay, Scout nghĩ Gen.G Esports sẽ có cơ hội cao nhất bởi những lá thăm đang ủng hộ họ.

"Tôi nghĩ Gen.G Esports sẽ có nhiều cơ hội vô địch nhất. Việc bốc thăm trúng kèo đấu khá dễ dàng và được thi đấu cuối cùng sẽ giúp họ quan sát và phân tích các đội khác." - Scout nói.

Scout: 'Tôi muốn về Hàn Quốc thi đấu nhưng ...' 544022
LNG đã dừng bước sau khi bốc trúng phải kỳ phùng địch thủ WBG, đội đã 2 lần liên tiếp chiến thắng họ trong các cặp đấu Bo5 tại giải quốc nội LPL

Cuối cùng, người chơi đường giữa của LNG Esports bày tỏ sự nuối tiếc và hứa hẹn sẽ làm tốt hơn trong lần sau, nếu còn cơ hội trở lại Chung Kết Thế Giới:

"Năm nay thật tiếc vì tôi đã bị loại. Nếu lần sau còn cơ hội, tôi sẽ cố gắng thể hiện mình nhiều hơn và cố gắng để xứng đáng với kỳ vọng của người hâm mộ Hàn Quốc."

Xem thêm