Quảng cáo

Frank Leboeuf: 'Chelsea sẽ sớm bán Cole Palmer vì tiền'

A A+

Cựu danh thủ Frank Leboeuf bày tỏ sự bi quan về tương lai của Cole Palmer tại Chelsea, cho rằng ban lãnh đạo The Blues sẽ sẵn sàng bán ngôi sao trẻ này nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn, bất chấp phong độ xuất sắc của anh.

Trong một phát biểu gây tranh cãi với Safest Casino Sites, cựu hậu vệ Frank Leboeuf đã đưa ra những nhận định gay gắt về chiến lược kinh doanh của Chelsea dưới thời các ông chủ mới. Theo cựu tuyển thủ Pháp, Chelsea sẽ không ngần ngại bán Cole Palmer - một trong những ngôi sao sáng giá nhất của đội bóng hiện nay - nếu nhận được lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng.

Cole Palmer đã có một sự khởi đầu ấn tượng tại Stamford Bridge kể từ khi chuyển đến từ Manchester City vào năm 2023 với giá 45 triệu bảng. Tiền vệ 22 tuổi này đã nhanh chóng trở thành trụ cột của The Blues với 27 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên. Phong độ xuất sắc của anh vẫn tiếp tục được duy trì trong mùa này với 6 bàn thắng, trong đó có cú poker đáng nhớ vào lưới Brighton.

3
Cole Palmer đã giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của cả Premier League và PFA.

Mặc dù Palmer mới ký hợp đồng gia hạn đến năm 2033, Leboeuf vẫn tỏ ra hoài nghi về khả năng Chelsea giữ chân cầu thủ này. "Vâng, họ đã mua anh ấy với giá rất hời. Vì vậy, tôi đoán nếu họ nhận được lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng Anh, thì đó là công việc kinh doanh của họ, công việc kinh doanh thương mại", Leboeuf nói.

Cựu trung vệ người Pháp còn đi xa hơn khi chỉ trích cách điều hành của ban lãnh đạo Chelsea: "Chelsea sẽ đi ngược lại mô hình kinh doanh của họ nếu họ không bán. Tất nhiên người hâm mộ sẽ tức giận nhưng nếu họ không bán anh ấy với giá 100 triệu bảng khi họ đã mua anh ấy với giá 45 triệu bảng, thì thật là ngu ngốc khi họ từ bỏ hệ thống kinh doanh giao dịch của mình".

1
Leboeuf khẳng định Chelsea sẽ bán Cole Palmer vì số tiền khổng lồ.

"Họ ở đó để kiếm tiền, không phải để đạt được kết quả. Kết quả là dành cho người hâm mộ, tiền là dành cho chủ sở hữu", Leboeuf tiếp tục bày tỏ quan điểm gay gắt. Ông còn so sánh tình hình này với các câu lạc bộ lớn khác: "Cũng giống như Manchester United, tôi đoán Liverpool cũng vậy, ban lãnh đạo chỉ muốn tiền".

Tuy nhiên, khi được hỏi về khả năng Real Madrid - một trong những câu lạc bộ giàu có nhất châu Âu - chi 100 triệu bảng để có được Palmer, Leboeuf tỏ ra nghi ngờ: "Sẽ thật ngu ngốc khi Real Madrid mua Palmer. Họ không cần anh ấy. Họ có Jude Bellingham. Bạn muốn đặt Cole Palmer ở đâu? Trên băng ghế dự bị?".

2
Cole Palmer đã gia hạn đến năm 2033 với Chelsea.

Về phía Palmer, tiền vệ người Anh đã thể hiện quyết tâm gắn bó lâu dài với Chelsea khi ký hợp đồng gia hạn đến năm 2033. "Tôi rất vui khi ký hợp đồng mới này. Tôi đã đạt được nhiều thành tựu trong mùa giải đầu tiên ở đây và hy vọng tôi có thể tiếp tục trải nghiệm những điều tuyệt vời tại câu lạc bộ này, cả về mặt cá nhân và về mặt mang lại thành công và danh hiệu cho Chelsea", Palmer chia sẻ.

Hiện tại, Chelsea chưa có bất kỳ kế hoạch nào về việc bán Palmer trong tương lai gần. Với hợp đồng còn thời hạn đến năm 2033 và phong độ ấn tượng của cầu thủ này, The Blues được kỳ vọng sẽ xây dựng đội hình xung quanh tài năng trẻ này thay vì để anh ra đi. Tuy nhiên, những nhận định của Leboeuf đã làm dấy lên lo ngại trong giới người hâm mộ về chiến lược phát triển lâu dài của câu lạc bộ dưới thời các ông chủ mới.

Xem thêm