Quảng cáo

Cole Palmer đưa ra lựa chọn giữa Zidane và Neymar

A A+

Cole Palmer được yêu cầu lựa chọn giữa Neymar và Zinedine Zidane - và câu trả lời của anh có thể khiến bạn ngạc nhiên.

Cole Palmer sinh năm 2002, cùng năm Zidane ghi siêu phẩm volley vào lưới Bayer Leverkusen tại Glasgow để giúp Real Madrid giành chức vô địch Champions League thứ chín.

Cầu thủ Chelsea chắc chắn rất muốn tái hiện sự nghiệp của những huyền thoại như Zidane, nhưng có vẻ như anh lại ngưỡng mộ hai cầu thủ Brazil nhiều hơn khi tham gia thử thách "người thắng ở lại" hồi gần đây.

Palmer đã được yêu cầu chọn giữa một số cầu thủ huyền thoại khi nói chuyện với talkSPORT vào tháng 7 năm 2024.

“Tôi đã chờ đợi để thực hiện một trong những điều này,” anh nói.

Đầu tiên, anh được hỏi chọn giữa mình và cựu ngôi sao của AC Milan - Kaka, và anh đã trả lời: “Kaka.”

Sau đó, anh tiếp tục chọn Kaka thay vì Gareth Bale, Angel Di Maria, David Beckham, Steven Gerrard và Frank Lampard, trước khi cuối cùng chọn Andres Iniesta thay cho cầu thủ Brazil này.

Tiếp theo, anh được hỏi giữa Iniesta và Neymar, và nhanh chóng chọn cầu thủ của Al Hilal.

Mặc dù có nguồn gốc từ Manchester City, nhưng anh vẫn ưu tiên Neymar hơn các huyền thoại của CLB như David Silva, Kevin De Bruyne và Yaya Toure.

Cuối cùng, khi được hỏi chọn giữa “Neymar hoặc Zinedine Zidane”, Palmer không do dự khi chọn Neymar, điều này có thể gây bất ngờ cho một số người.

Cole Palmer đưa ra lựa chọn giữa Zidane và Neymar 543704
Cole Palmer chọn Neymar thay vì Zidane (Ảnh: SportBible).

Palmer cũng chia sẻ với talkSPORT về nhân vật mà anh thường giả làm khi còn nhỏ trong sân chơi. “Wayne Rooney,” anh nói.

“Bởi vì tôi là một fan của Manchester United khi còn nhỏ và thường xuyên theo dõi anh ấy.”

Nói chuyện với GOAL sau khi nhận giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA vào tháng 8 năm 2024, anh được hỏi ai là cầu thủ hay nhất thế giới hiện tại. “Có thể là Vinicius Junior hoặc Kylian Mbappe,” anh đáp.

Palmer đã được đề cử cùng với bộ đôi Real Madrid cho giải Ballon d'Or năm nay. Mặc dù vậy, cầu thủ người Brazil hiện đang là ứng cử viên sáng giá nhất để giành lấy danh hiệu này.

Cole Palmer nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng, có thể sớm được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Vụ chuyển nhượng của anh từ Manchester City sang Chelsea vào tháng 9 năm 2023 đã khiến nhiều người bất ngờ, nhưng với 33 lần tham gia ghi bàn (22 bàn thắng và 11 kiến tạo) ở Premier League mùa trước, quyết định chuyển đến London của anh đã được chứng minh là đúng.

Cole Palmer đưa ra lựa chọn giữa Zidane và Neymar 543705
Cole Palmer đang có phong độ không thể ngăn cản tại Ngoại hạng Anh (Ảnh: Getty).

Phong độ của cầu thủ 22 tuổi này tiếp tục duy trì trong mùa giải này, với 4 bàn thắng trong hiệp một của trận thắng 4-2 trên sân nhà trước Brighton vào ngày 28 tháng 9, nâng tổng số bàn thắng lên 6 trong 7 trận đấu tại giải.

Xem thêm