Quảng cáo

Chelsea nói thẳng khả năng giành QBV của Cole Palmer

A A+

Hai giám đốc thể thao của Chelsea - Paul Winstanley và Laurence Stewart, tin tưởng tiền vệ trẻ Cole Palmer có đủ tài năng để đoạt giải thưởng danh giá nhất làng bóng đá trong những năm tới.

Từ một thương vụ gây tranh cãi đến ngôi sao sáng giá của Chelsea, Cole Palmer đang chứng minh tầm nhìn xuất sắc của ban lãnh đạo The Blues. Trong cuộc phỏng vấn mới đây với The Telegraph, hai giám đốc thể thao Paul Winstanley và Laurence Stewart đã chia sẻ về hành trình đưa Palmer về Stamford Bridge cũng như tiềm năng vô hạn của tài năng trẻ này.

"Không nghi ngờ gì nữa, Cole Palmer có thể giành Quả bóng vàng, hoàn toàn có thể. Anh ấy có một chút tính cách lập dị trên sân cỏ, bạn có thể thấy điều đó trong quá trình tập luyện và trong các trận đấu. Anh ấy có khả năng đó", Winstanley khẳng định.

2
Paul Winstanley và Laurence Stewart khẳng định Palmer sẽ sớm giành được QBV.

Chia sẻ về quá trình chiêu mộ Palmer, Stewart tiết lộ: "Ban đầu chúng tôi không nghĩ rằng có thể đưa anh ấy đến đây. Mọi người đều cảm thấy 'Không, Cole Palmer sẽ không được bán'". Tuy nhiên, vào giai đoạn cuối kỳ chuyển nhượng, cơ hội đã xuất hiện khi có dấu hiệu cho thấy Manchester City có thể để Palmer ra đi.

Winstanley bổ sung: "Chúng tôi đều biết đến Cole từ khi anh ấy còn rất trẻ. Anh ấy liên tục được nêu tên trong hồ sơ cầu thủ mà chúng tôi đang tìm kiếm ở vị trí đó. Khi có cơ hội, bạn phải cố gắng thực hiện nó. Công bằng mà nói, Cole đã thể hiện mong muốn lớn lao được đến đây và đó là kiểu cầu thủ mà chúng tôi muốn".

4
Tiền vệ 22 tuổi đã trở thành trụ cột ở Chelsea chỉ sau 1 năm gia nhập.

Kể từ khi gia nhập Chelsea với giá 42 triệu bảng Anh vào mùa hè năm ngoái, Palmer đã có khởi đầu đáng kinh ngạc. Tiền đạo 22 tuổi đã ghi được 25 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên tại Stamford Bridge. Không dừng lại ở đó, anh tiếp tục ghi thêm 6 bàn thắng trong mùa giải này dưới thời tân huấn luyện viên trưởng Enzo Maresca.

Thành tích ấn tượng của Palmer không chỉ dừng lại ở cấp câu lạc bộ. Anh đã ghi bàn cho đội tuyển Anh trong trận chung kết Euro 2024 vào tháng 7 và được vinh danh là Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm 2024 của Anh. Với hợp đồng kéo dài đến tháng 6 năm 2033, Palmer đang là tương lai của Chelsea.

3
Cole Palmer lọt top 30 cầu thủ được đề cử cho danh hiệu QBV 2024.

Việc Palmer lọt vào danh sách đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng năm nay là minh chứng cho tài năng xuất chúng của anh. Các giám đốc thể thao của Chelsea tin rằng đây mới chỉ là khởi đầu cho một sự nghiệp rực rỡ. Với phong độ ổn định và những phẩm chất đặc biệt, Palmer đang từng bước khẳng định mình như một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá Anh và châu Âu.

Xem thêm