SBTC Esports gặp biến cố lớn

Thứ năm, 06/07/2023 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Đột ngột biến mất khỏi VCS Hoàng Hôn 2023, điều gì đã xảy ra với đội tuyển SBTC Esports?

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, ban tổ chức giải đấu VCS Hoàng Hôn 2023 đã đưa ra thông báo bất ngờ về việc thay đổi lịch thi đấu các cặp trận trong tuần thi đấu thứ 3 của vòng bảng. Theo đó, tất cả các trận đấu có mặt của SBTC Esports đã biến mất, thời gian thi đấu cũng bị lùi lại một ngày.

Dù không nói rõ lý do phải điều chỉnh lịch thi đấu, nhưng khán giả ai cũng biết vấn đề nằm ở SE. Những tin đồn dạo gần đây về Gà Hồng ngày càng trở nên đáng tin cậy. Nếu quả thực SE đang bị điều tra về hành vi bán độ thì việc các trận đấu của họ bị hoãn và lùi lịch là hoàn toàn dễ hiểu.

SBTC Esports gặp biến cố lớn 299961
SE biến mất khỏi VCS Mùa Hè 2023, không thi đấu bất cứ một trận nào trong tuần thứ 3 của vòng bảng (Ảnh: VCS LMHT)

Tuy nhiên, cũng cần chú ý rằng ban tổ chức VCS chưa đưa ra thông báo chính thức, nghĩa là nhiều khả năng Riot Games vẫn đang trong quá trình điều tra, chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Vậy nên chúng ta không nên đưa ra kết luận vội vàng ở thời điểm hiện tại.

Việc bị xóa tên trong tuần thi đấu thứ ba sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới SBTC Esports. Kể cả trong trường hợp vộ tội, họ vẫn sẽ chịu thiệt thòi khi phải thi đấu với tần suất cao do lịch thi đấu dồn ứ lại trong những tuần cuối cùng.

SBTC Esports gặp biến cố lớn 299978
Việc dồn lịch sẽ khiến SE gặp bất lợi trong giai đoạn cuối của VCS Hoàng Hôn 2023, tất nhiên là nếu họ còn được thi đấu (Ảnh: SE)

Dưới phần bình luận bài đăng của VCS LMHT, nhiều khán giả của VCS đã liên tục cà khịa SBTC Esports và cho rằng tương lai của đội tuyển này đang vô cùng u ám. Còn nhớ hồi đầu mùa giải, đại diện của SE đã tự tin tuyên bố rằng đội tuyển này có 70% cơ hội tới với Chung Kết Thế Giới, đồng thời đặt mục tiêu top 2 tại VCS Hoàng Hôn.

Tuy nhiên, cũng trong giai đoạn đầu mùa giải, SE ra một quyết định cực kỳ khó hiểu khi sa thải Nguyễn "Ren" Văn Trọng - một vị huấn luyện viên từng tuyên bố "nhất quyết không bán độ". Giờ đây, khi liên kết các sự kiện lại với nhau, khán giả VCS ngờ rằng HLV Ren đã biết được điều gì đó trước lúc rời đi.

Author Thethao247.vn Rain / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT