Giám đốc dự án Đấu Trường Chân Lý gặp 'vận hạn'

Thứ tư, 05/07/2023 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Dù chỉ chơi Đấu Trường Chân Lý 'chill chill' qua ngày, Stephen 'Mortdog' Mortimer vẫn gặp tai bay vạ gió.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi chế độ chơi Đấu Trường Chân Lý được ra mắt, Stephen “Mortdog” Mortimer (hay Riot Mortdog) đã dần trở nên quen thuộc với cộng đồng game thủ. Với tư cách là giám đốc dự án Đấu Trường Chân Lý, Mortdog thường cung cấp những thông tin và góc nhìn vô cùng bổ ích cho các cờ thủ.

Ông cũng thường livestream trên kênh Youtube cá nhân và thu hút được lượng người xem nhất định. Dù không nổi đình nổi đám như các streamer hàng đầu, nhưng Mortdog giờ đây cũng đã có cho mình một lượng khán giả trung thành, họ đến với ông để tìm những lời khuyên hữu ích, khám phá những góc nhìn mới mẻ từ nhà phát triển và kêu ca với vị CEO này về những lỗi game, những chiến thuật quá mất cân bằng. 

Giám đốc dự án Đấu Trường Chân Lý gặp 'vận hạn' 299624
Stephen “Mortdog” Mortimer

Trong đại đa số trường hợp, Mortdog đều lắng nghe và đưa ra những chỉnh sửa làm hài lòng người hâm mộ ở các bản cập nhật tiếp theo. Có thể nói vị CEO này hết sức giản dị, gần gũi và cầu thị, đúng với văn hóa doanh nghiệp từ trước đến nay của nhà Riot.

Tuy nhiên, trong thời gian tới, Mortdog có lẽ sẽ phải tìm tới những nền tảng mới để giao lưu cùng các cờ thủ, bởi kênh Youtube chính thức của ông đã bị "bay màu" vào ngày 03/07 vừa qua. Lý do được phía Youtube đưa ra là “vi phạm nhiều lần hoặc nghiêm trọng chính sách của YouTube về ảnh khoả thân hoặc nội dung khiêu dâm”.

Các video trên kênh của Mortdog chỉ thuần túy là chơi game, và không có một nội dung nào giống như mô tả kể trên, vậy nên vị CEO của DTCL đã tiến hành kháng cáo. Tuy nhiên sau khi xem xét, phía Youtube không thu hồi lại quyết định của họ, cũng không chỉ ra được nội dung nhạy cảm nào trên kênh của Mortdog.

Giám đốc dự án Đấu Trường Chân Lý gặp 'vận hạn' 299625

Trường hợp của Riot Mortdog nhiều khả năng là bị oan, nhưng thuật toán của Youtube từ lâu đã gây tranh cãi, bởi dường như chỉ cần có đủ lượt tố cáo là kênh của bạn sẽ bị khóa, bất kể đúng sai.

Thủ phạm của vụ việc lần này được cho là những người không hài lòng với các thay đổi gần đây của Đấu Trường Chân Lý và chọn Riot Mortdog làm con dê thế tội. Trong trường hợp xấu nhất (mất kênh Youtube), Mortdog có thể chuyển sang livestream trên nền tảng Twitch, tuy nhiên sẽ mất một thời gian khá dài để thu hút lại người xem.

Author Thethao247.vn Rain / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT