Nên lấy ấn tộc hệ nào trong DTCL Mùa 11?

Thứ hai, 25/03/2024 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Danh sách các ấn tộc hệ mạnh nhất mà bạn nên lấy vội trong DTCL Mùa 11.

Ở đầu mùa, có quá nhiều tộc hệ và đội hình mới khiến cờ thủ loay hoay khi nhận được xẻng vàng và ấn tộc hệ. Nhiều người cứ mãi loay hoay không biết nên chọn gì, ghép gì khi có xẻng và sách chọn ấn trên tay.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một vài ấn tộc hệ phổ biến thường được lấy trong DTCL Mùa 11 (ứng với nhiều loại đội hình khác nhau).

Nên lấy ấn tộc hệ nào trong DTCL Mùa 11? 428806
Ấn phù hợp cho từng đội hình

Ấn Bắn Tỉa (Không ghép được)

Ấn Bắn Tỉa sử dụng cho các đội hình hình Ashe Carry, phổ biến nhất là Ashe Xứ Thanh Hoa . Khi có ấn Bắn Tỉa, bạn có thể lắp cho Lissandra và chơi 4 Bắn Tỉa hoặc bỏ Caitlyn đi để thay bằng một tướng U Linh khác như Morgana / Kayn.

Các ấn tộc hệ mà bạn nên

Ấn Định Mệnh (Xẻng + Gậy)

Ấn Định Mệnh sử dụng cho các đội hình như Aphelios Định Mệnh , Syndra Pháp Sư Hồ Điệp Dương Quá Cô Cô (Slow roll Ahri, Yasuo).

Ví dụ trong đội hình Syndra Pháp Sư Hồ Điệp, bạn có thể lắp ấn Định Mệnh cho một tướng tank như Yorick hoặc Illaoi, sau đó bổ sung Yasuo / Kindred để kích mốc 7 Định Mệnh tăng buff từ 200% lên 300%.

Lưu ý: ấn Định Mệnh hồi máu cho chủ sở hữu, nên lắp cho tanker.

Nên lấy ấn tộc hệ nào trong DTCL Mùa 11? 428835

Ấn Tử Thần (Không ghép được)

Ấn Tử Thần nên sử dụng cho các đội hình xoay quanh Yone, Kindred hoặc Kayn. Phổ biến nhất có lẽ là ba đội hình Hắc Ám , Hắc Thuật Sư , Kayn Tử Thần U Linh Thần Rừng . Ấn này có thể giúp bạn kích mốc 4 Tử Thần dễ dàng hơn (thường chỉ kích mốc 2).

Ấn Sứ Thanh Hoa (Xẻng + Cung)

Ấn Sứ Thanh Hoa có thể ghép cho đội hình Ashe Xứ Thanh Hoa để đạt mốc 6 hoặc ghép cho đội hình Aphelios Định Mệnh để lấy mốc 4.

Nên lấy ấn tộc hệ nào trong DTCL Mùa 11? 428856

Ấn Thiên Cung (Xẻng + Áo Choàng)

Ấn Thiên Cung có thể ghép cho đội hình full Thiên Cung hoặc đội hình Morgana Hiền Giả (thiếu đúng 1 Thiên Cung để kích mốc 2). Ấn Thiên Cung sẽ cho cả đội một chút chỉ số hút máu toàn phần.

Ấn Long Tộc và Hiền Giả (Không ghép được)

Nên dùng cho các đội hình sử dụng Diana như Soraka Carry , Udyr Lữ Khách Tinh Linh hoặc Hwei Carry .

Ấn Thuật Sĩ (Không ghép được)

Nên dùng cho đội hình Alune Hắc Thuật Sư hoặc Lillia Thuật Sĩ .

Cách chơi đội hình Lillia Thần Thoại DTCL Mùa 11 420425

Ấn Sử Gia (Xẻng + Giáp Lưới)

Ấn Sử Gia chắc chắn là một món đồ được săn đón bởi những cờ thủ chơi đội hình Irelia Sử Gia. Với nó, bạn có thể kích mốc 7 dễ dàng hơn, thậm chí có thể lên mốc 10 nếu có nhiều xẻng hoặc lõi công nghệ.

Nên lấy ấn tộc hệ nào trong DTCL Mùa 11? 428881
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT