Công bố giá vé nội dung nam giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2024

Thứ hai, 25/03/2024 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Nội dung nam giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2024 sẽ diễn ra từ ngày 30/3 tới tại Hà Tĩnh.

Mới đây, mức giá vé theo dõi các trận đấu thuộc giai đoạn I nội dung nam giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2024 đã được xác định.

Theo đó, người hâm mộ sẽ phải trả 50,000 đồng để xem trọn một ngày thi đấu của giải, chỉ có giá trị cho một lần vào cửa. Vé được bán theo 2 hình thức, bán trực tiếp tại quầy và bán qua mạng.

Thời gian mở cửa bán vé từ 8h đến 17h hằng ngày (đối với hình thức trực tiếp), mỗi ngày Ban tổ chức bán tối đa 2.000 vé, dựa theo thông tin trên trang facebook của đội trưởng đội chủ nhà Hà Tĩnh - Trần Đức Hạnh.

Ở thời điểm hiện tại, các công tác chuẩn bị đã cơ bản được hoàn thành, Hà Tĩnh đã sẵn sàng cho những trận đấu hấp dẫn của giải VĐQG sắp tới.

Công bố giá vé nội dung nam giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2024 428909
Mức giá khá phải chăng cho các trận đấu nội dung nam giải vô địch quốc gia 2024 (Ảnh: FB Bóng chuyền Sanest Khánh Hòa)

Mùa giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2024 chứng kiến những sự thay đổi rất đáng chú ý, trong đó có việc hai giải đấu của nữ và của nam sẽ thi đấu riêng biệt với lịch thi đấu khác nhau, địa điểm tổ chức khác nhau. 

Nội dung nữ giải VĐQG tại Bình Phước đã khép lại với những trận đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tính, có chất lượng chuyên môn rất cao. Trong khi đó, giải đấu của nam sẽ được tổ chức tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Hà Tĩnh (địa chỉ: ngõ 5 đường Nguyễn Biểu, phường Nam Hà, thành phố Hà Tĩnh) từ ngày 30/3 đến hết ngày mùng 6/4.

Bên cạnh việc bố trí, sắp xếp địa điểm, lịch thi đấu giải nam và giải nữ riêng biệt, Ban tổ chức giải VĐQG năm nay còn mang đến làn gió mới khi quyết định thay đổi cách thức thi đấu.

Các đội sẽ được thi đấu vòng tròn tính điểm thay vì được chia vào các bảng như ở mùa giải trước. Sau khi kết thúc loạt trận này, 4 đội đứng đầu sẽ lọt vào vòng chung kết, đội xếp thứ 5 chính thức trụ hạng, 4 đội còn lại sẽ phải cạnh tranh nhau cho 2 suất ở lại giải đấu.

Các đội bóng chuyền nam tham dự giải VĐQG 2024 đều đã có những sự chuẩn bị tốt nhất với những bản hợp đồng chất lượng, hứa hẹn sẽ mang đến những màn so tài đỉnh cao phục vụ người hâm mộ bóng chuyền tại Hà Tĩnh nói riêng và cả nước nói chung.

Nhà thi đấu Hà Tĩnh sẽ tiến hành mở bán vé các trận đấu thuộc giải VĐQG năm nay từ ngày 28/3 tới.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT