Chủ nhà Hà Tĩnh sẵn sàng cho các trận đấu giải bóng chuyền VĐQG 2024

Thứ tư, 20/03/2024 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Các trận đấu thuộc giai đoạn I nội dung nam giải bóng chuyền VĐQG 2024 sẽ khởi tranh từ ngày 30/3 ở Hà Tĩnh.

Mùa giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2024 chứng kiến những sự thay đổi rất đáng chú ý, trong đó có việc hai giải đấu của nữ và của nam sẽ thi đấu riêng biệt với lịch thi đấu khác nhau, địa điểm tổ chức khác nhau

Hiện tại, nội dung nữ của giải VĐQG đang diễn ra tại Bình Phước với những trận đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tính, có chất lượng chuyên môn rất cao. Trong khi đó, giải đấu của nam sẽ được tổ chức tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Hà Tĩnh (địa chỉ: ngõ 5 đường Nguyễn Biểu, phường Nam Hà, thành phố Hà Tĩnh) từ ngày 30/3 đến hết ngày mùng 6/4.

Ngay ở thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, trang thiết bị cho giải đấu lớn nhất hệ thống bóng chuyền chuyên nghiệp Việt Nam đã được gấp rút tiến hành và đã cơ bản được hoàn tất.

Các sàn đấu đã được xử lí sạch sẽ; các hàng ghế ở nhà thi đấu đã được sửa chữa, cố định lại cẩn thận; hệ thống ổ điện ở nhà thi đấu được lắp đặt lại để đảm bảo an toàn; tất cả đều hướng đến mục đích đảm bảo chất lượng chuyên môn tốt nhất cho giải đấu năm nay.

Chủ nhà Hà Tĩnh sẵn sàng cho các trận đấu tại giải bóng chuyền VĐQG 2024 425446
Chủ nhà Hà Tĩnh sẵn sàng cho các trận đấu tại giải bóng chuyền VĐQG 2024 425447
Tất cả đều đã sẵn sàng cho các trận đấu nội dung nam giải bóng chuyền VĐQG sắp tới (Ảnh: Báo Hà Tĩnh)

Bên cạnh việc bố trí, sắp xếp địa điểm, lịch thi đấu giải nam và giải nữ riêng biệt, Ban tổ chức giải VĐQG năm nay còn mang đến làn gió mới khi quyết định thay đổi cách thức thi đấu.

Các đội sẽ được thi đấu vòng tròn tính điểm thay vì được chia vào các bảng như ở mùa giải trước. Sau khi kết thúc loạt trận này, 4 đội đứng đầu sẽ lọt vào vòng chung kết, đội xếp thứ 5 chính thức trụ hạng, 4 đội còn lại sẽ phải cạnh tranh nhau cho 2 suất ở lại giải đấu.

Các đội bóng chuyền nam tham dự giải VĐQG 2024 đều đã có những sự chuẩn bị tốt nhất với những bản hợp đồng chất lượng, hứa hẹn sẽ mang đến những màn so tài đỉnh cao phục vụ người hâm mộ bóng chuyền tại Hà Tĩnh nói riêng và cả nước nói chung.

Nhà thi đấu Hà Tĩnh sẽ tiến hành mở bán vé các trận đấu thuộc giải VĐQG năm nay từ ngày 28/3 tới.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT