Xác định 4 địa điểm tổ chức giải bóng chuyền VĐQG 2024

Thứ ba, 26/12/2023 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Các nội dung bóng chuyền nam/nữ sẽ không thi đấu cùng địa điểm và thời gian như các năm trước.

Nghe nội dung bài viết

Trong ngày 26/12, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam đã chính thức ban hành điều lệ giải bóng chuyền VĐQG - Cúp Hóa Chất Đức Giang 2024.

Theo đó, 4 địa điểm đăng cai tổ chức giải bao gồm Hà Tĩnh, Bà Rịa - Vũng Tàu (bóng chuyền nam) và Bình Phước, Lào Cai (bóng chuyền nữ).

Giai đoạn 1 của giải đấu chính thức khai mạc vào ngày 16/3 đến 23/3 ở Bình Phước đối với nội dung nữ. Sau đó 1 tuần, nội dung nam bắt đầu khởi tranh tại Hà Tĩnh từ ngày 30/3 đến 6/4.

Giai đoạn 2 và vòng chung kết diễn ra từ ngày 9/11 đến 17/11 ở bảng nữ tại Lào Cai. Các đội nam tiếp nối lịch trình thi đấu từ ngày 23/11 đến 1/12 tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Sau sức hút từ giải VTV Cup Ferroli 2023 hồi tháng 8, người hâm mộ tỉnh Lào Cai tiếp tục có cơ hội hít thở bầu không khí sôi động với các trận đấu hấp dẫn của nội dung bóng chuyền nữ.

he-thong-dien-dieu-hoa-tham-cot-thi-dau-da-san-sang-phuc-vu-cac-tran-thi-dau-1703575825.jpg
Nhà thi đấu đa năng tỉnh Lào Cai được đầu tư cải tạo với kinh phí khủng

Nhà thi đấu đa năng tỉnh Lào Cai được đánh giá cao với cơ sở vật chất hiện đại, cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình các cấp lãnh đạo. Tổng kinh phí đầu tư của dự án cải tạo, sửa chữa của địa điểm này là 39 tỷ VNĐ.

Cùng với khu vực thi đấu, đơn vị tỉnh Lào Cai nhiều khả năng tiếp tục sử dụng 2 sân tập tại nhà thi đấu của Công ty TNHH MTV Apatit Việt Nam và Nhà đa năng của Trường Quốc tế Canada Lào Cai để phục vụ công tác luyện tập chuyên môn của các đội bóng.

Một địa phương khác cũng rất hào hứng với việc đăng cai thành công giải VĐQG 2024 là Hà Tĩnh. Giám đốc Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh - Bà Phan Thị Thu Hường cho biết đơn vị đang gấp rút tu sửa các hạng mục hư hỏng của nhà thi đấu để đảm bảo công tác tổ chức tốt nhất cho các VĐV và đội bóng tham dự.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT