MC Minh Nghi rời VNG, chuẩn bị đón em bé

Thứ bảy, 02/03/2024 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Bộ đôi Bomman - Minh Nghi chuẩn bị đón tin vui?

Mới đây, nữ MC Minh Nghi đã chính thức nói lời chia tay với VNG sau 3 năm gắn bó. Cô gửi lời cảm ơn tới những người đồng nghiệp đã đồng hành cùng mình trong suốt những năm vừa qua và chúc mọi người thành công trên chặng đường sắp tới.

Khi thông tin đến tai khán giả, nhiều người đã không khỏi bày tỏ sự tiếc nuối khi sẽ không còn được thấy Minh Nghi tại các giải đấu của VALORANT, Tốc ChiếnLMHT.

Minh Nghi là một trong những gương mặt đại diện của eSports Việt Nam và đã có rất nhiều đóng góp ở bộ môn LMHT. Trong bối cảnh mà cả Remind và Minh Nghi đều nghỉ, khán giả lo ngại rằng VCS sẽ phải dùng MC nam "chữa cháy" trong phần còn lại của giải đấu.

chrome-a6nc5if1dn-1709355266.png
 Minh Nghi nói lời chia tay với VNG
photoshop-in7izrzqmn-1709355267.png
Minh Nghi có thể sẽ không còn đồng hành với các giải đấu LMHT, Tốc Chiến và VALORANT

Nhìn sang các bộ môn eSports khác, Free Fire thì vừa chiêu mộ được Yoonsul. Liên Quân Mobile thì đem về hai nữ MC mới Thúy Vy và Túy Cát. Đem ra so sánh thì có vẻ như Garena đang đầu tư vào đội ngũ MC Esports mạnh tay hơn nhiều so với VNG, điều này khiến các fan của VALORANT, LMHT và Tốc Chiến không khỏi chạnh lòng. Hy vọng rằng trong thời gian tới, VCS sẽ sớm tìm ra được những cái tên thay thế vào vị trí vừa được Remind bỏ lại.

Về phần Minh Nghi, trong một bình luận gửi tới fan, cô nàng đã tiết lộ lý do nghỉ việc của mình. Theo đó, tình hình sức khỏe của Minh Nghi trong năm 2023 không được tốt, đây là hậu quả tất yếu của việc làm việc quá sức trong thời gian dài. Sang năm 2024, Minh Nghi muốn dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi và chuẩn bị đón em bé. Có lẽ trong thời gian tới, bộ đôi Bomman - Minh Nghi sẽ sớm đón tin vui.

chrome-0twsn5zono-1709355280.png
Minh Nghi tiết lộ về tình hình sức khỏe, lý do nghỉ việc và dự định trong năm 2024
Author Thethao247.vn Rain / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm