Quảng cáo

Pep muốn ký hợp đồng với cựu sao Man City giá 100 triệu Bảng

Thứ bảy, 02/03/2024 11:46 AM (GMT+7)
A A+

Theo nhiều nguồn tin, HLV Pep Guardiola của Manchester City muốn ký hợp đồng với cựu cầu thủ Man City, Douglas Luiz, người đang tỏa sáng cho Aston Villa mùa này.

Theo Football Insider, Manchester City có thể sẽ tăng cường nỗ lực chiêu mộ Douglas Luiz vào mùa hè 2024. Dù phải đối mặt với sự cạnh tranh từ các đối thủ như Arsenal nhưng Pep Guardiola vẫn dành sự ngưỡng mộ lớn cho cầu thủ đến từ Aston Villa. Cầu thủ người Brazil được câu lạc bộ hiện tại định giá 100 triệu Bảng.

Kể từ mùa hè năm ngoái, Pep Guardiola đã cân nhắc việc mua một tiền vệ trung tâm mới như sự thay thế tiềm năng cho Ilkay Gundogan. Mateo Kovacic và Matheus Nunes đã được đưa đến Manchester City, nhưng họ vẫn chưa phù hợp với tầm nhìn của huấn luyện viên Pep Guardiola. Declan Rice do đó đã được Manchester City nhắm tới; tuy nhiên, cuối cùng anh đã quyết định chơi cho Arsenal, nơi Rice nổi lên như một nhân vật chủ chốt trong cuộc đua danh hiệu của Pháo thủ.

2-1709191502.jpg
Douglas Luiz đang là mục tiêu Man City nhắm đến (Nguồn: Internet)

Hàng tiền vệ là ưu tiên hàng đầu của Guardiola, ông có một số cầu thủ trong danh sách rút gọn, bao gồm Luiz. Cựu cầu thủ Manchester City, Luiz đã đầu quân cho Aston Villa, và đang cung đoàn quân của Unai Emery cố gắng lọt vào top 4.

Tháng trước, đội bóng có trụ sở tại Birmingham đã đưa ra mức giá 100 triệu Bảng cho tiền vệ ngôi sao của mình để ngăn cản những nhà thầu tiềm năng. Man City có thể đưa giá cao hơn Pháo thủ để thể hiện sự quyết tâm. Trước sức hút của Man City, Luiz hoàn toàn có thể sẵn sàng đón nhận một thử thách mới.

Sự nghiệp của anh có thể thăng tiến đáng kể khi chơi ở một đội bóng đua danh hiệu tại Champions League và Ngoại hạng Anh như Man City. Sẽ rất thú vị để chờ xem Pep Guardiola có thể sở hữu được cầu thủ mình yêu thích nhất hay không.

Cuộc đua vô địch của Man City mùa giải năm nay đang diễn ra rất căng thẳng, trước khi nghĩ đến việc bổ sung tân binh, Pep cần sử dụng tốt nhất các cầu thủ hiện có để cùng Man City viết tiếp câu chuyện lịch sử. 

Các cầu thủ Man City tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm