LMHT: Chế độ URF trở lại trong dịp Tết Nguyên Đán 2024

Thứ năm, 18/01/2024 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Dịp Tết Nguyên Đán 2024 này, game thủ sẽ tha hồ giải trí với chế độ chơi được yêu thích nhất trong LMHT: Ultra Rapid Fire.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông báo chính thức từ Riot Games, chế độ URF sẽ chính thức quay trở lại từ ngày 07/02/2024, ngay trước kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn của Việt Nam.

Ultra Rapid Fire (viết tắt: URF) là chế độ giải trí được nhiều người yêu thích nhất trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Trong chế độ URF, tướng tung kỹ năng nhanh hơn, không tốn mana, kiếm vàng dễ hơn, từ đó có được các trang bị sớm và lao vào những pha giao tranh liên tục với tiết tấu nhanh, cường độ cao.

Chế độ URF thường bị coi là phá bàn phím, bởi người chơi ấn phím liên tục, quá nhanh và quá nhiều trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, chế độ này khá mất cân bằng, một số vị tướng mạnh hơn hẳn phần còn lại, dù Riot Games đã cố gắng nerf bằng đủ mọi cách.

LMHT: Chế độ URF trở lại trong dịp Tết Nguyên Đán 2024 393090
URF là chế độ chơi "cả thèm chóng chán" đối với rất nhiều game thủ (Ảnh: Riot Games)

Sự mất cân bằng này dẫn đến trường hợp khi bạn pick phải tướng yếu, gần như không có bất cứ cơ hội nào để đánh bại đối thủ. Trong URF, quả cầu tuyết lăn rất nhanh, một khi đã có lợi thế, lại là chất tướng mạnh, đối thủ có thể kết liễu bạn trong nháy mắt mà không thể phản kháng, thế trận nghiêng hẳn về một chiều.

Cũng chính vì vậy cho nên một số người hướng đến lối chơi phá nhà bất chấp trong URF. Khi vào game, họ sẽ chọn những tướng như Master Yi, Jax, Tristana, Sivir và chỉ tập trung đẩy công trình, mang lợi thế về cho đội, từ đó snowball và kết thúc ván đấu, bất chấp việc đối phương pick được tướng mạnh.

Lối chơi này có thể nói là rất tiêu cực và bị nhiều người phàn nàn. Thông thường, cứ sau một khoảng thời gian, người ta sẽ ngán tận cổ URF, nhưng rồi khi chế độ này bị xóa, người ta lại mong nó trở lại, một điều hết sức mâu thuẫn.

LMHT: Chế độ URF trở lại trong dịp Tết Nguyên Đán 2024 393091
Chê thì vẫn chê, nhưng chơi thì vẫn chơi (Ảnh: Riot Games)

Được biết, sau chế độ URF, Riot Games sẽ tiếp tục mang đến cho người chơi LMHT một chế độ giải trí khác là Một Cho Tất Cả. Trong chế độ này, 5 người trong một đội sẽ chơi cùng một tướng giống nhau. Về phần tướng nào thì sẽ do người chơi tự vote, cứ mỗi lượt vote thì tỷ lệ được chọn của tướng tăng 20%.

Trong chế độ Một Cho Tất Cả, việc lên cấp, kiếm vàng cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Người chơi được cung cấp một lượng tiền và EXP từ sớm, giúp họ tập trung vào trải nghiệm giải trí, bỏ qua những bước farm hay đi đường giai đoạn đầu vốn nhàm chán và phức tạp.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT