Genshin Impact sắp bán vũ khí 5 sao trong cửa hàng?

Thứ năm, 18/01/2024 14:42 PM (GMT+7)
A A+

Các vũ khí 5 sao được bán trong cửa hàng Genshin Impact sẽ giúp giảm độ khó của game đi rất nhiều.

Nghe nội dung bài viết

Các bản cập nhật gần đây của Genshin Impact đều bị lộ ra khá sớm bởi leaker - những người có quyền truy cập vào máy chủ thử nghiệm của game. Từ kỹ năng của nhân vật mới, thánh di vật cho đến vũ khí, tất cả đều bị lộ ra trước ngày công bố, nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ.

Mới đây, một leaker trên Reddit đã tiết lộ thông tin khá thú vị: Genshin Impact định bán vũ khí 5 sao trong cửa hàng. Cụ thể, các vũ khí sẽ được bán theo gói, tất nhiên là giá cũng không hề dễ chịu. Nếu kịch bản này trở thành sự thật, game thủ Genshin Impact có thể mua thẳng vũ khí thay vì cố gắng thử vận may một cách vô vọng thông qua tính năng gacha.

Genshin Impact sắp bán vũ khí 5 sao trong cửa hàng? 392877

Thông thường, bạn cần 80 lượt roll để chắc chắn ra một vũ khí 5 sao. Tuy nhiên, đó chưa chắn đã là vũ khí bạn cần trong banner. Những người roll đen thậm chí có thể mất tới 240 lượt roll để sở hữu vũ khí mà mình thích. Và với lượng nguyên thạch hạn chế mà HoYoverse cung cấp cho người chơi ở thời điểm hiện tại, việc roll một cây vũ khí mong muốn sẽ mất hàng tháng trời tích lũy.

Mua gói vũ khí thay vì roll vũ khí trong banner sẽ khiến người chơi mất đi một lượng lớn vũ khí 4 sao, cũng như cơ các cơ hội kiểu "roll ra vũ khí 5 sao chỉ với 1 lần duy nhất". Tuy nhiên, với những người chơi không quá tự tin vào vận may của mình, mua thẳng là cách nhanh chóng và an toàn nhất.

Việc bán vũ khí 5 sao trong cửa hàng nhìn chung là hợp lý và đúng thời điểm. Nhìn vào lộ trình của Genshin Impact, đã đến lúc nó làm theo tựa game chị em của mình là Honkai Impact 3rd, khiến các nhân vật và vũ khí cũ trở nên dễ dàng sở hữu hơn.

Genshin Impact sắp bán vũ khí 5 sao trong cửa hàng? 392875

Theo thời gian, các phó bản trong game ngày càng khó, nhân vật và vũ khí ngày càng nhiều. Để khuyến khích người chơi sử dụng các vũ khí và nhân vật cũ, cũng như vượt phó bản dễ dàng hơn, bán vũ khí và nhân vật trong cửa hàng là một biện pháp cần thiết.

Việc bán vũ khí 5 sao trong cửa hàng có thể cũng liên quan đến những quy định gần đây của chính phủ Trung Quốc về việc giới hạn chi tiêu vào game của thanh thiếu niên. Do HoYoverse là một công ty Trung Quốc, họ cũng phải tuân theo chính sách này.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT