Các trang bị mà cờ thủ thấy là lấy trong DTCL Mùa 10

Thứ tư, 17/01/2024 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Dưới đây là các trang bị được cờ thủ yêu thích nhất trong Đấu Trường Chân Lý Mùa 10, gần như cứ thấy là lấy.

Nghe nội dung bài viết

Dưới đây là những trang bị được yêu thích và sử dụng nhiều nhất trong Đấu Trường Chân Lý Mùa 10:

Top 1 - Thương Shojin

Thương Shojin là trang bị phổ biến hơn hẳn phần còn lại. Cộng cả SMCK, SMPT lẫn mana, trang bị này gần như phù hợp cho mọi vị tướng, ở mọi đội hình. Tuy nhiên, nó vẫn được sử dụng phổ biến trong các đội hình phép thuật hơn.

Các tướng top meta hiện tại là Karthus, Vex và Twisted Fate. Do đó, nước lên thì thuyền lên, Thương Shojin cũng trở thành trang bị mà người người nhà nhà săn đón.

Top 2 - Giáp Máu Warmog

Giáp Máu Warmog là trang bị cực mạnh ở đầu trận, lại phối hợp cực kỳ tốt với Trái Tim Kiên Định tạo thành một combo tank không thể cản phá. Đây gần như là trang bị trấn phái cho bất cứ vị tướng tank nào, dù là đấu sĩ, vệ binh hay hộ pháp.

Các trang bị mà cờ thủ thấy là lấy trong DTCL Mùa 10 392130

Top 3 - Cuồng Đao Guinsoo

Tiếp tục là một trang bị có thể sử dụng cho đa dạng đội hình cả AP lẫn AD. Với những người đánh theo chiến thuật xoay bài linh hoạt, Cuồng Đao + Thương Shojin thường là hai trang bị mà họ sẽ lấy đầu tiên, đánh bất cứ đội hình gì để def máu và sau đó là xoay sang nhiều kiểu đội hình khác nhau.

Dù là đội hình AD hay AP thì đều cần tốc độ đánh của Cuồng Đao. Trang bị này cũng rất mạnh ở đầu game khi kết hợp với các món sát thương vật lý.

Top 4 - Vô Cực Kiếm

Sau khi được sửa lại, các tướng AP đeo Vô Cực Kiếm giờ đây cũng có thể tung kỹ năng chí mạng. Tuy nhiên, do chỉ số toàn SMCK nên hiếm ai chơi như vậy. Vô Cực Kiếm có thể cho đòn đánh của bạn trở lên uy lực hơn rất nhiều và luôn có xu hướng dễ ghép hơn so với Găng Bảo Thạch. Do đó, nó là trang bị được ưa thích thứ tư trong danh sách, chuyên dụng cho các vị tướng Ezreal, SamiraCaitlyn.

Các trang bị mà cờ thủ thấy là lấy trong DTCL Mùa 10 392131

Top 5 - Quyền Năng Khổng Lồ

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính là trang bị trấn phái của các đấu sĩ, carry tuyến trên: Quyền Năng Khổng Lồ. Chỉ cần kết hợp với Bàn Tay Công Lý và Huyết Kiếm, combo 3 trang bị này vứt lên người bất cứ đấu sĩ tuyến đầu nào cũng có thể carry vô cùng hiệu quả.

Ở thời điểm phiên bản 14.1, các con bài Yone, Akali, Riven đang vươn lên mạnh mẽ, do đó không khó hiểu khi Quyền Năng Khổng Lồ được sử dụng nhiều. Nếu có lõi Quyền Năng Phi Thường, bạn hãy thử lên 3 Quyền Năng Khổng Lồ cho một tướng đấu sĩ như Poppy và trải nghiệm.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT