LCK lại dành sự ưu ái đặc biệt cho T1

Thứ tư, 29/05/2024 15:20 PM (GMT+7)
A A+

(LMHT) Đội tuyển T1 nhận thêm một đặc quyền từ ban tổ chức LCK, hứa hẹn sẽ nâng tầm giải đấu.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, đội tuyển T1 thông báo sẽ thử nghiệm cơ chế sân nhà - sân khách tại LCK Mùa Hè 2024. Cụ thể, trận đấu giữa T1 vs KT vào ngày 29/06 sẽ được diễn ra trên sân nhà của T1, Goyang Sono Arena.

Trước đó, mọi trận đấu của LCK đều được tổ chức tại LCK Arena, một nhà thi đấu tọa lạc tại thủ đô Seoul với sức chức 450 khán giả.

Sân nhà của T1 - Goyang Sono Arena tọa lạc ở tỉnh Gyeonggi-do, chỉ cách Seoul tầm 30 phút đi xe, lại nằm khá gần hai sân bay quốc tế nên sẽ thuận tiện nếu sau này T1 muốn tổ chức giao hữu với các đội tuyển nước ngoài.

chrome-h0gaqgqaka-1716970973.png
 

Với tư cách đội chủ nhà, T1 sẽ đảm bảo mọi điều kiện cơ sở vật chất cần thiết để thi đấu, phát sóng cũng như phục vụ các khán giả đến sân theo dõi. Về phía LCK, họ vẫn sẽ cử trọng tài và nhân viên đến hỗ trợ, đảm bảo chất lượng tương tự như LCK Arena.

Ý tưởng áp dụng cơ chế sân nhà - sân khách này được chính T1 đề xuất lên LCK. Từ trước đến nay, trận đấu giữa T1 và KT Rolster luôn nhận về nhiều sự quan tâm của các fan hâm mộ do hai đội từng là kỳ phùng địch thủ và từng được tài trợ bởi hai tổ chức viễn thông khác nhau (do đó trận đấu T1 vs KT còn gọi là Đại Chiến Viễn Thông).

restmb-allidxmake-1716970986.jpeg
 

Với các trận đấu hấp dẫn, thu hút nhiều lượt xem như đại chiến viễn thông T1 vs KT, việc đầu tư chỉn chu về mặt sân khấu và tổ chức chắc chắn sẽ có lợi cho cả hai đội tuyển cũng như toàn bộ giải đấu. Đây sẽ là dịp để fan của hai đội được tề tựu và cổ vũ cho tuyển thủ mà mình yêu mến, đồng thời không quên cà khịa đối thủ ngay dưới khán đài.

Sau trận đấu, ban tổ chức LCK sẽ đánh giá hiệu quả truyền thông của cơ chế sân nhà - sân khách và từ đó có khả năng mở rộng quy mô, cho phép các đội khác được làm điều tương tự. Cơ chế sân nhà - sân khách đã được áp dụng tại Trung Quốc (giải đấu LPL) từ nhiều năm nay và đạt được những hiệu quả rất tích cực.

Author Thethao247.vn Rain / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT