KT Deft: 'Tôi muốn giải nghệ tại CKTG 2024 nhưng ...'

Thứ hai, 16/09/2024 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Màn Last Dance của Deft đã không kết thúc có hậu khi anh bại trận trước Faker và mất vé tham dự CKTG 2024.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận "đại chiến viễn thông" với T1, đội tuyển KT Rolster đã chính thức hết cơ hội tham dự Chung Kết Thế Giới 2024. Đây là tin buồn với các fan hâm mộ của xạ thủ Kim "Deft" Hyuk-kyu, bởi đây là mùa giải cuối cùng trước khi anh giải nghệ để nhập ngũ.

Tuyển thủ sinh năm 1996 đã có mặt tại phòng họp báo sau trận đấu. Anh chia sẻ rằng bản thân cảm thấy vô cùng tiếc nuối, nhưng cũng tiết lộ rằng mình sẽ "tiếp tục thử thách" sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

"Rất tiếc khi không thể vượt qua đối thủ. Tôi đã hy vọng rằng mình có thể giải nghệ tại CKTG 2024, nhưng mọi thứ đã dừng lại tại đây." - Deft ngậm ngùi thừa nhận.

chrome-svtithi8bv-1726461988.png
 

Chia sẻ một chút về meta game, Deft cho rằng phiên bản hiện tại của trò chơi mang lại nhiều lợi thế cho đội xanh, vậy nên KT Rolsters đã gặp khó khăn trong việc khai thác điểm yếu của đối thủ. Anh nói: "Ở ván 1 và ván 3, chúng tôi đã không thành công trong việc khắc phục điều đó, và mặc dù đã cải thiện ở ván 5, nhưng sự thiếu kinh nghiệm đã khiến chúng tôi gặp khó khăn trong một số tình huống."

Deft cũng gửi lời cảm ơn tới đội ngũ huấn luyện và các đồng đội vì những nỗ lực của họ trong suốt mùa giải, cũng như sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ: "Tôi rất muốn đền đáp sự ủng hộ của mọi người bằng cách giành vé dự CKTG, nhưng không thể làm được. Điều này khiến tôi cảm thấy rất tiếc và có lỗi."

chrome-fohobbxhd2-1726462030.png
 

Sau 12 năm thi đấu chuyên nghiệp, Deft sắp phải nhập ngũ. Anh chia sẻ: "Mặc dù còn rất lâu mới đến lúc ấy, nhưng tôi cảm thấy tiếc nuối khi phải kết thúc sự nghiệp với thất bại này. Sau khi xuất ngũ, có thể tôi sẽ tiếp tục thử thách gì đó. Dù tôi sẽ không còn thi đấu vào năm sau, nhưng tôi hy vọng đội tuyển của mình sẽ có kết quả tốt hơn trong tương lai."

Kết thúc phần phỏng vấn, Deft cho biết anh tự hào về những thành tựu đã đạt được trong suốt sự nghiệp và kỳ vọng rằng các đồng đội sẽ tiếp tục chiến đấu hết mình trong mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Rain / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm