Deft nói gì sau khi hủy diệt đội tuyển cũ DRX?

Thứ bảy, 26/08/2023 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Xạ thủ Deft đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn sau khi đánh bại người đồng đội cũ BeryL tại vòng loại khu vực LCK 2023.

Nghe nội dung bài viết

Rồng Xanh DRX đã từng đưa Kim “Deft” Hyuk-gyu đến đỉnh cao tại Chung Kết Thế Giới 2022. Tuy nhiên chỉ một năm sau đó, anh lại phải chính tay hủy diệt đội tuyển cũ của mình trong cuộc đua giành vé tại vòng loại khu vực LCK 2023.

Vào buổi chiều ngày 25/08, Dplus KIA của Deft đánh bại DRX với tỷ số áp đảo 3-0, qua đó chính thức lấy đi cơ hội tham dự CKTG 2023 của BeryL. Sau trận đấu, Deft đã ngồi vào bàn phỏng vấn để trả lời một vài câu hỏi từ giới truyền thông.

Deft nói gì sau khi hủy diệt đội tuyển cũ DRX? 318731

Chàng xạ thủ sinh năm 1996 cho biết anh cảm thấy hài lòng về phong độ của các thành viên Dplus KIA trong ngày hôm đó.

"Thực ra, trong quá trình tập luyện, tôi có lòng tin đánh bại được mọi đối thủ ở thời điểm hiện tại. Đó là lý do khiến tôi tự tin vào màn trình diễn của mình. Việc đến được Chung Kết Thế Giới 2023 vô cùng quan trọng, nhưng việc thi đấu tốt (và đem tới những màn trình diễn mãn nhãn) cũng quan trọng không kém. Với phong độ hiện tại, tôi tin DK sẽ làm tốt tại CKTG. Kể cả trong trường hợp chúng tôi không đến được đó, chúng tôi cũng sẽ không quá thất vọng, bởi chúng tôi đã đem tới cho các bạn những màn trình diễn tốt nhất".

Deft nói gì sau khi hủy diệt đội tuyển cũ DRX? 318732

Những ngày gần đây, bộ đôi Deft - Kellin đánh rất chắc tay và liên tục gây áp lực lên đường dưới đối phương. Lý giải cho điều này, Deft tin rằng DK đang thích nghi tốt với meta.

"Chúng tôi thi đấu tốt vì đã chơi trên một phiên bản quá lâu chứ không hẳn là vì phong độ cá nhân cao đâu. Một lý do nữa là chúng tôi đã chuẩn bị rất tốt cho giai đoạn đi đường. Từ đó tôi có thể tiếp cận ván đấu một cách vô cùng thoải mái".

Chia sẻ về cảm xúc khi phải gặp lại những người đồng đội cũ như BeryL (DRX), Zeka và Kingen (HLE), Deft thừa nhận anh cảm thấy không thoải mái:

"Khi còn chung team, chúng tôi là gia đình của nhau. Tôi cảm thấy thật kỳ cục khi chiến thắng hay thất bại trước họ. Dẫu vậy, tôi nghĩ vẫn nên chiến thắng thì hơn. Điều này không nên có ở một môi trường thể thao chuyên nghiệp, tuy nhiên tôi thực sự bị chi phối nhiều bởi cảm xúc, vậy nên phải cạnh tranh với họ là điều thực sự khó khăn". - BeryL chia sẻ.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT