HSR tặng miễn phí nhân vật 5 sao, fan Genshin nhìn chỉ biết ước

Thứ tư, 20/12/2023 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Honkai Star Rail tặng miễn phí cho người chơi một nhân vật 5 sao Dr. Ratio, khiến fan Genshin Impact không khỏi so sánh.

Nghe nội dung bài viết

Trong bản cập nhật Honkai Star Rail 1.6, tất cả người chơi sẽ nhận được nhân vật 5 sao giới hạn Dr. Ratio hoàn toàn miễn phí. Đây là một món quà cảm ơn từ HoYoverse để đáp lại sự ủng hộ vô cùng nhiệt tình của cộng đồng game thủ dành cho tựa game này.

Nhờ có sự trợ giúp từ cộng đồng, Honkai Star Rail đã có màn debut vô cùng thành công, đem về vô số giải thưởng tại nhiều lễ trao giải khác nhau. Doanh thu của HoYoverse cũng vì thế mà tăng đáng kể. Vậy nên việc tặng quà tri ân là hợp lý.

Tất nhiên, được nhận quà thì bao giờ cũng vui. Tuy nhiên, có một số người thì không vui lắm, đó là một bộ phận fan Genshin Impact, tựa game "chị em" của Honkai: Star Rail.

HSR tặng miễn phí nhân vật 5 sao, fan Genshin nhìn chỉ biết ước 376003
Nhân vật 5 sao Dr. Ratio được phát cho người chơi hoàn toàn miễn phí (Ảnh: HSR)

Từ trước đến nay, HoYoverse đã nổi tiếng trong việc cung cấp tài nguyên vô cùng giới hạn cho game thủ Genshin Impact, thậm chí bị nhiều người chê là keo kiệt. Lượng nguyên thạch mà người chơi Genshin Impact kiếm được từ các hoạt động hàng ngày gần như không đáng kể, chủ yếu phải trông chờ vào các event đang dần bị lặp đi lặp lại nhàm chán.

Trước đây, các fan của Genshin Impact cũng từng được tặng một nhân vật 5 sao. Nhưng đó là Alloy, một nhân vật 5 sao yếu chưa từng thấy, có cốt truyện và tạo hình chẳng liên quan chút nào đến đại lục Teyvat, dường như được cố nhét vào như một chiến dịch truyền thông cho tựa game Horizon Zero Dawn.

Nhân vật 5 sao Alloy gần như không được bất cứ người chơi nào sử dụng (Video: GameTrailers)

Trên các phương tiện truyền thông, một số fan Genshin bày tỏ sự thất vọng và không hài lòng trước lối hành xử "nhất bên trọng, nhất bên khinh" của HoYoverse.

Các fan Genshin Impact cũng từng hỗ trợ và ủng hộ tựa game này một cách vô cùng nhiệt thành, nhưng thứ họ nhận lại chỉ là số nguyên thạch vô cùng ít ỏi cùng một nhân vật 5 sao phế đến mức không thể sử dụng trong bất cứ đội hình nào.

Vào năm 2021, khi Genshin Impact nhận về vô số giải thưởng, các fan cũng chỉ được tặng 1600 nguyên thạch, tương đương với ... 10 lượt roll (cần 80 lượt để chắc chắn có một nhân vật 5 sao).

Các fan Genshin Impact nhìn sang tựa game chị em mà không khỏi buồn rười rượi (Video: Reddit)
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT