Game thủ Genshin Impact đi bộ xuyên lục địa mua áo cho waifu

Thứ ba, 29/08/2023 16:53 PM (GMT+7)
A A+

Một game thủ Genshin Impact đã đi bộ từ Inazuma đến tận Fontaine chỉ để mua váy mới cho cô nàng Ayaka.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, một game thủ Genshin Impact với nick name Ayayo đã nhận về nhiều sự chú ý khi thực hiện thử thách đi bộ từ Inazuma (Lôi Quốc) sang tận Fontaine (Thủy Quốc) mà không dùng tính năng dịch chuyển.

Để hoàn thành thử thách này, Ayayo đã sử dụng nhân vật yêu thích Kamisato Ayaka. Cô nàng này có khả năng đặc biệt là biến động tác chạy thông thường thành động tác lướt (tương tự như Mona). Đặc biệt, kỹ năng lướt của Ayaka còn gây hiệu ứng đóng băng, giúp cô nàng băng sông vượt suối một cách cực kỳ đơn giản.

VIDEO: Thử thách đi bộ từ Inazuma đến tận Fontaine (Nguồn: Ayayo)

Chuyến hành trình của Ayayo bắt đầu từ Lãnh Địa Kamisato, đi bộ đến bờ biển, vượt biển bằng thuyền gió tới Liyue. Sau đó men theo các dãy núi cao của Liyue đến Thảo Quốc Sumeru.

Tại Sumeru, Ayayo sử dụng cỏ bốn lá để di chuyển nhanh hơn, băng qua sa mạc Hadramaveth tới đích đến là Vườn Farakhkert. Tại đây, cũng như bao game thủ Genshin Impact khác, Ayayo ngồi tàu luân chuyển để du ngoạn tới Đại Sảnh Fontaine. Cuối cùng, game thủ này chọn dừng chân tại một cửa hàng bán trang phục gần Hiệp Hội Nhà Mạo Hiểm Fontaine.

Game thủ Genshin Impact đi bộ xuyên lục địa mua áo cho waifu 320057
Ayayo hoàn toàn không sử dụng tính năng dịch chuyển trên suốt quãng đường (Ảnh: Genshin Impact)

Ngay từ đầu cuộc hành trình, Ayayo đã sử dụng bộ trang phục mặc định của Kamisato Ayaka. Sau khi đến nơi, anh thay đổi trang bộ trang phục mới Thư Từ Hoa Xuân (được lấy cảm hứng từ Fontaine), biến cuộc hành trình dài thành một buổi đi dạo shopping của Ayaka.

Mặc dù Ayayo không thực hiện thử thách một cách hardcore như dùng lướt để băng qua biển hay đi bộ toàn thời gian, tuy nhiên nỗ lực mà game thủ này bỏ ra cho video vẫn là cực kỳ lớn, bởi anh ấy (hoặc cô ấy) dùng điện thoại. Xuyên suốt quá trình đi bộ dài đằng đẵng ấy, nhân vật của Ayayo cũng không hề dừng lại nghỉ ngơi, chứng tỏ game thủ này đã chơi liền một mạch không nghỉ.

Ở thời điểm hiện tại, video của Ayayo đã thu hút tới hơn 300 ngàn lượt xem, một con số cực kỳ ấn tượng đối với một kênh Youtube chỉ có hơn 1000 lượt theo dõi.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT