GAM Esports giành được tấm vé đầu tiên tới CKTG 2023

Thứ hai, 28/08/2023 10:58 AM (GMT+7)
A A+

GAM Esports đã có được tấm vé quay trở lại CKTG sau khi đánh bại Team Secret với tỷ số 3-2 ở Round 4 VCS 2023 Hoàng Hôn.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 27/08 vừa qua, trận chung kết nhánh thắng (Round 4) của VCS 2023 Hoàng Hôn (bộ môn Liên Minh Huyền Thoại) đã diễn ra với sự góp mặt của hai đội tuyển GAM Esports và Team Secret. Với việc chiêu mộ được hỗ trợ chất lượng Palette ngay trước thềm vòng Playoffs, GAM có thể nói là không thể cản phá ở thời điểm hiện tại.

Dẫu vậy, Team Secret, sau khi đánh bại Team Whales, đã tái lập kỳ tích, chứng minh bản lĩnh của mình và cho những nhà đương kim vô địch phải toát mồ hôi hột khi dẫn trước với tỷ số 2-1. Rất tiếc rằng khi chỉ còn cách chiến thắng một ván đấu duy nhất, Team Secret đã không thể hoàn thành phần việc còn lại và phải xuống đấu với Team Whales hoặc Saigon Buffalo Esports ở trận chung kết nhánh thua.

GAM Esports giành được tấm vé đầu tiên tới CKTG 2023 319321
Kết quả vòng Playoffs VCS 2023 Hoàng Hôn tính đến ngày 28/08

Sau chiến thắng 3-2 trước Team Secret, GAM Esports đã chính thức có được tấm vé đầu tiên tới tham dự Chung Kết Thế Giới 2023, giải đấu quốc tế cấp cao nhất của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Trước đó, đối thủ từng bán hành cho họ tại MSI 2023, R7 cũng đã có vé tới CKTG, vậy nên đây chắc chắn sẽ là cơ hội để GAM phục thù.

Cho những ai chưa biết, khu vực VCS năm nay sẽ có 2 vé tới tham dự vòng Play-in (khởi động) của Chung Kết Thế Giới 2023. Nhà vô địch sẽ được tham dự với tư cách hạt giống số 1, trong khi á quân sẽ đến với tư cách hạt giống số 2. Do GAM Esports đã chắc chắn có mặt trong vòng chung kết, vị trí tối thiểu của họ là á quân và nghiễm nhiên cầm chắc trong tay tấm vé tới Chung Kết Thế Giới.

GAM Esports giành được tấm vé đầu tiên tới CKTG 2023 319322
GAM Esports là đội tuyển đầu tiên tại Việt Nam có được tấm vé tới tham dự Chung Kết Thế Giới 2023 (Ảnh: VCS LMHT)

Tại kỳ MSI 2023 tổ chức vào tháng 5 vừa qua, GAM Esports đã có màn thể hiện không tốt và chỉ cán đích ở vị trí bét bảng (12-13). Đây là một cú tát thẳng vào lòng tự trọng của các tuyển thủ VCS, khiến cộng đồng thất vọng và người hâm mộ quay lưng. Do đó, tại kỳ CKTG lần này, GAM Esports buộc phải chơi tốt và chứng minh được giá trị của mình nếu không muốn thương hiệu của đội tuyển nói riêng và VCS nói chung sụp đổ.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT