"Đệ tử" bị ban hết, SofM thân chinh ra trận?

Thứ bảy, 30/03/2024 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Các học trò bị đình chỉ thi đấu hết, SofM cực chẳng đã phải xắn tay áo vào chuẩn bị thi đấu.

Trong danh sách đen các tuyển thủ VCS bị tình nghi bán độ, Vikings Esports cũng góp mặt với 4 cái tên Gury (đi rừng), Bunn (hỗ trợ), Kairi (hỗ trợ) và Kratos (đường trên). Do đó, đội tuyển của SofM hiện đang "lủng" ở cả ba vị trí mà không có người thay thế.

Tuyển dụng thành viên mới trong vòng chưa đầy một tuần để kịp đánh Playoffs VCS Mùa Xuân 2024 là điều không hề dễ dàng. Các tuyển thủ cần có thời gian để tập phối hợp với nhau, cần biết chơi các tướng trong meta và quan trọng nhất là phải có kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp, cả ba thứ đó đều không thể đạt được trong một sớm một chiều.

Chính vì thế, SofM đã rất nghiêm túc cân nhắc phương án quay trở lại thi đấu. Lần gần nhất anh cầm chuột ở một giải đấu chuyên nghiệp là vào năm 2022, giải đấu LPL Mùa Hè.

Đã hơn một năm rồi SofM chưa thi đấu, cường độ tập luyện của anh cũng giảm đi đáng kể để tập trung cho việc livestream, huấn luyện các tuyển thủ trẻ và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Những tưởng đã được "về hưu dưỡng già", nhưng đám đệ tử quá "báo" khiến một lần nữa SofM lại phải thân chinh ra trận.

SofM đảm nhiệm cả ba vị trí owner, huấn luyện viên trưởng và tuyển thủ

Trên trang cá nhân, quản lý của SofM liên tục đăng tải với ngụ ý anh sẽ quay trở lại, và sẽ cố gắng để làm tốt nhất có thể.

Vào sáng ngày 29/03 (thứ sáu), đội tuyển VKE của SofM đăng tuyển thành viên mới ở cả ba vị trí đường trên, đi rừng và hỗ trợ. Điều kiện gia nhập VKE cũng được hạ xuống rất đơn giản, chỉ cần đạt rank Thách Đấu Việt Nam và có "tinh thần thể thao".

Rõ ràng trong những lúc cấp bách như thế này, kỹ năng cá nhân của tuyển thủ nên được đặt làm ưu tiên hàng đầu khi tuyển dụng, bởi sẽ không có thời gian để huấn luyện và đào tạo tân binh.

Về phần SofM, quản lý khẳng định rằng anh sẽ chơi linh hoạt vị trí, khỏa lấp vào chỗ trống. Do đó, khả năng cao là Duy Cầu Giấy vẫn sẽ thi đấu.

Việc gì cũng đến tay anh
SofM sẽ thi đấu linh hoạt vị trí, đường nào yếu thì lấp vào
Author Thethao247.vn úa / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT