Danh sách các đội tham dự ĐTDV Mùa Đông 2023

Thứ sáu, 18/08/2023 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Đội hình của toàn bộ 8 đội tuyển Liên Quân Mobile tham dự giải đấu Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2023.

Nghe nội dung bài viết

Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2023 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 24/08, và giờ là lúc để chúng ta điểm qua những sự thay đổi về nhân sự của các team.

Như thường lệ, hai đội tuyển đầu bảng là Saigon Phantom và V Gaming không có bất cứ sự thay đổi nào, trong khi các team nhóm giữa và nhóm dưới thì đang liên tục "thay máu" để vươn lên.

Saigon Phantom

Sau thành công vang dội tại giải đấu mùa xuân và APL 2023, Saigon Phantom quyết định "không sai thì không phải đổi", giữ nguyên đội hình 7 người của họ. Nửa đầu năm 2023 của Saigon Phantom đã thành công ngoài mong đợi, giờ việc họ cần làm là chinh phục nốt những danh hiệu còn lại để hướng tới một năm đại thắng.

Danh sách các đội tham dự ĐTDV Mùa Đông 2023 315056

V Gaming

VGM vẫn luôn là một đội tuyển mạnh nhưng thiếu may mắn ở các trận chung kết quốc nội. Với việc Saigon Phantom đã mạnh lên sau chức vô địch APL 2023 vừa qua, hành trình chinh phục ngôi vương Đấu Trường Danh Vọng của VGM sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Anh chàng Sea đã có một màn ra mắt tương đối ấn tượng và tỏ ra phù hợp với đội hình của VGM, do đó họ sẽ giữ nguyên đội hình 6 thành viên hiện tại.

Danh sách các đội tham dự ĐTDV Mùa Đông 2023 315051

HEAVY

HEAVY đã tiến được những bước dài ở giải đấu mùa xuân khi thay thế BOX Gaming và Team Flash trở thành ông lớn trong top 4 của Đấu Trường Danh Vọng. Sau khi đứng top 3 chung cuộc, họ đã có được tấm vé tới APL 2023 và tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm. Trong lần trở lại này, các thành viên của HEAVY chắc chắn sẽ dạn dày và bản lĩnh hơn trước rất nhiều.

Danh sách các đội tham dự ĐTDV Mùa Đông 2023 315060

HQ Esports

Tương tự như HEAVY, HQ Esports đã có một giải đấu mùa xuân thành công với vị trí hạng tư. Với chiến thuật nuôi xạ thủ cùng khả năng phối hợp đồng đội tốt, họ đã dần xây dựng được chỗ đứng trong cộng đồng Liên Quân Mobile Việt Nam.

Tuy nhiên, với việc mất đi người chơi đường giữa Ciara ngay từ đầu giải, HQ buộc phải có những sự thay đổi. Họ đưa Turna trở lại để khỏa lấp khoảng trống và chiêu mộ nhân tố đi rừng mới Taiyo. Về phần Aliyah, anh đã đổi tên thành Toiii để hy vọng có thể "đổi vận" tại giải đấu lần này.

Danh sách các đội tham dự ĐTDV Mùa Đông 2023 315061

TDT Esports

Dù đã bạo chi đem về hai ngôi sao ProE và Yiwei ở giải đấu mùa xuân, TDT vẫn không đạt được thành tích nào đáng kể. Do đó ở đầu mùa giải, ba cái tên ProE, Yiwei và Kary đã ra đi, nhường chỗ cho các tài năng trẻ Case, Nolan và TNhan.

Danh sách các đội tham dự ĐTDV Mùa Đông 2023 315064

GG Live

Sau một giải đấu mùa xuân không mấy thành công, BOX Gaming đã đổi tên thành GG Live Liên Quân Mobile, chia tay Lak để đặt trọn niềm tin vào NTzz, chiêu mộ xạ thủ Sa và cho Bridget chuyển lên chơi đường tà thần cùng với Kuga.

Danh sách các đội tham dự ĐTDV Mùa Đông 2023 315071

MDH Esports

MDH Esports có sự bổ sung nhẹ ở vị trí trợ thủ với tài năng trẻ Haule. Tại giải đấu mùa xuân, MDH không để lại quá nhiều ấn tượng trong lòng khán giả khi Ara biến mất thời gian dài và những người đồng đội của anh thì loay hoay không tìm ra được một lối chơi cho riêng mình. Nếu không có những sự thay đổi về mặt chiến thuật, MDH có khả năng sẽ phải xuống chơi ở vòng thăng hạng.

Danh sách các đội tham dự ĐTDV Mùa Đông 2023 315047

Team Flash

Danh sách các đội tham dự ĐTDV Mùa Đông 2023 315074

Sau nhiều mùa giải không như ý, Team Flash như thường lệ vẫn chọn phương án thay máu đội hình nhằm xây dựng lại vương triều đã sụp đổ. Tại giải đấu mùa đông, Team Flash đem về tận 5 cái tên bao gồm Dchua, Ciara, Kary, Yutan và Bé Trọc. Đây là một lineup tiềm năng mà fan hâm mộ hoàn toàn có thể đặt nhiều hy vọng, đặc biệt là khi Team Flash vẫn còn có sự dẫn dắt của XB.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT