Code Đấu Trường Onmyoji mới nhất

Thứ hai, 02/01/2023 15:27 PM (GMT+7)
A A+

Tựa game Âm Dương Sư Moba - Đấu Trường Onmyoji đã chính thức được phát hành tại Việt Nam. Nhận code tân thủ DzoGame tại đây.

Đấu Trường Onmyoji (hay Onmyoji Arena) MOBA trên di động lấy bối cảnh Âm Dương Sư được Dzogame phát hành tại Việt Nam trên cả 2 nền tảng iOS và  Android. Nhân dịp ra mắt, tựa game Âm Dương Sư Moba này đã gửi tặng người chơi rất nhiều phần quà tân thủ vô cùng giá trị.

Code Đấu Trường Onmyoji

Các GIFTCODE Đấu Trường Onmyoji dưới đây đã được chúng tôi thống kê và tổng hợp từ fanpage cũng như các sự kiện trong và ngoài game do nhà phát hành Dzogame tổ chức:

Code Đấu Trường Onmyoji mới nhất

Hiện tại code Đấu Trường Onmyoji chưa được công bố. Chúng tôi sẽ cập nhật và bổ sung ngay sau khi game ra mắt (dự kiến trong năm 2023).

Code Đấu Trường Onmyoji khác

(Đang cập nhật)

Code Đấu Trường Onmyoji mới nhất 237504

Cách nhập giftcode Đấu Trường Onmyoji

(Đang cập nhật)

Giới thiệu game Đấu Trường Onmyoji

Đấu Trường Onmyoji là tựa game MOBA 5v5 đối kháng nhiều người chơi được phát hành bởi Dzogame. Đây là một cái tên đã không còn xa lạ với cộng đồng game thủ Việt vì trước khi nó được ra mắt chính thức, rất nhiều người đã trải nghiệm game thông qua các phần mềm của bên thứ 3 hoặc fake IP.

So với các  tựa game MOBA trên di động khác, Đấu Trường Onmyoji nổi tiếng vì đồ họa 3D siêu đẹp và chi tiết. Các nhân vật đa dạng được lấy cảm hứng từ tác phẩm Âm Dương Sư đình đám, phù hợp với những người yêu thích phong cách đồ họa anime. Đặc biệt, tựa game này còn được lồng tiếng bởi các Seiyuu Nhật Bản, bảo đảm phần âm thanh sẽ cực kỳ đã tai.

Về gameplay, vẫn là MOBA truyền thống, người chơi sẽ tự do lựa chọn phong cách chiến đấu thông qua cách cộng kỹ năng, bảng ngọc, cách chọn phép bổ trợ. Vì đã phát triển được một thời gian dài, độ đa dạng về tướng, kỹ năng và lối chơi của game này là không cần phải bàn cãi.

Code Đấu Trường Onmyoji mới nhất 237505

Những điểm nổi bật:

  • Lồng tiếng chuẩn Nhật Bản
  • Đồ họa 3D anime chi tiết
  • Gameplay MOBA hấp dẫn, mang đậm tính cạnh tranh
  • Bối cảnh Âm Dương Sư được nhiều người yêu thích
Code Đấu Trường Onmyoji mới nhất 237506

Tìm code Đấu Trường Onmyoji ở đâu?

  • Fanpage Facebook Đấu Trường Onmyoji - Dzogame
  • Chuyên mục tổng hợp GIFTCODE của Thể Thao 247

Đấu Trường Onmyoji thường được biết đến với cái tên Tiếng Anh của nó là Onmyohi Arena. Tựa game này từng có phiên bản Asia và thu hút được rất nhiều sự chú ý bởi đồ họa bắt mắt. Dẫu vậy trong một vài năm trở lại đây, tựa game đã khóa IP Việt Nam do vấn đề về cấp phép, quản lý và kênh thanh toán. Hy vọng rằng trong lần trở lại này, Đấu Trường Onmyoji sẽ lấy lại ánh hào quang năm xưa để trở thành tựa game ESPORTS mới cạnh tranh với Liên Quân MobileLMHT: Tốc Chiến.

Code Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc My Hotpot Story mới nhất

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT