Apex Legends Mobile là game hay nhất năm 2022 trên Google Play Store

Thứ hai, 05/12/2022 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Tựa game bắn súng chiến thuật Apex Legends Mobile được vinh danh là game hay nhất tại Google Play Best of 2022 Awards.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Google Play Best of 2022 Awards, sự kiện thường niên nhằm vinh danh những tựa game và những nhà phát triển game xuất sắc nhất trên nền tảng Google Play đã chính thức diễn ra, và những người thắng cuộc đã chính thức được công bố.

Ở hạng mục game "Best game of 2022" (Game hay nhất năm 2022), Google đã xướng tên Apex Legends Mobile - tựa game bắn súng chiến thuật được phát triển bởi Respawn Entertainment và phát hành bởi Electronic Arts từ ngày 15/5/2022.

Apex Legends Mobile được vinh danh là game hay nhất năm 2022 tại Google Play Awards 228281

Bên cạnh đó, Apex Legends Mobile cũng chiến thắng cả hạng mục "Game hay nhất được bầu chọn bởi người dùng", vượt qua các ứng cử viên nặng ký khác như Diablo Immortal hay Rocket League Sideswipe.  

Tại App Store Awards 2022 (sự kiện dành cho các tựa game trên nền tảng của Apple), Apex Legends Mobile cũng được vinh dành là "Trò chơi IPhone của năm"

Apex Legends Mobile được vinh danh là game hay nhất năm 2022 tại Google Play Awards 228282

Những chiến thắng liên tiếp này đã đánh dấu một năm ra mắt đầy thành công của Apex Legends Mobile và chắc chắn sẽ là bàn đạp vững chắc để tựa game này tiến xa hơn trong tương lai.

Được biết, Apex Legends Mobile đã trở thành tựa game iOS được download nhiều nhất tại 60 quốc gia chỉ 6 ngày sau khi ra mắt.

Chiến thắng thần tốc này là không chỉ là kết quả của marketing mà còn nhờ chất lượng game và triết lý làm game của nhà phát triển.

Apex Legends Mobile được vinh danh là game hay nhất năm 2022 tại Google Play Awards 228284

Myke Hoff - trưởng nhóm thiết kế trò chơi từng chia sẻ với truyền thông rằng triết lý của họ là tạo ra những trò chơi thực sự tuyệt vời, sau đó tạo thêm những nội dung thú vị mà người chơi MUỐN MUA chứ không PHẢI MUA.

Chính triết lý đó đã giúp cho Apex Legends Mobile tiến xa và giành được chỗ đứng vững chắc trên thị trường game di động vốn luôn cực kỳ cạnh tranh.

Trong tương lai, Apex Legends Mobile sẽ còn phải đối mặt với rất nhiều khó khăn và thử thách, từ việc sáng tạo thêm nội dung mới cho tới kiểm soát hack cheat - thứ luôn làm đau đầu các nhà phát triển game bắn súng.

Tuy nhiên, nếu duy trì được phong độ cũng như trung thành với triết lý làm game của mình, họ sẽ có cơ hội chạm tới những đỉnh cao mà PUBG Mobile hay Genshin Impact đã và đang làm được.

Cosplay Seraphine trong LMHT cực kỳ mãn nhãn

Tencent cấm tuyển thủ LMHT chơi Genshin Impact?

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT