Quảng cáo

Vừa khỏi chấn thương, trụ cột ĐT Việt Nam báo ngay 'tin dữ' cho NHM

Thứ năm, 09/06/2022 17:44 PM (GMT+7)
A A+

Trụ cột của ĐT Việt Nam, trung vệ Đỗ Duy Mạnh tiếp tục gặp phải chấn thương và nghỉ thi đấu trong thời gian tới.

Nghe nội dung bài viết

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh là một trong những trụ cột không thể thay thế trong lối chơi của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên với chấn thương vai sau pha tranh chấp trong vòng cấm với tiền đạo Supachai Jaided ở AFF Cup 2021 hồi tháng 12 đã khiến cầu thủ người Hà Nội phải nghỉ thi đấu dài hạn và bỏ lỡ nhiều giải đấu quan trọng. 

Sang đến tháng 6 năm nay, trung vệ ĐT Việt Nam đã bình phục chấn thương và được CLB Hà Nội đăng ký thi đấu tại Cup tứ hùng Hải Phòng 2022, nhằm bắt nhịp lại với nhịp độ thi đấu, trước khi V-League trở lại. Dẫu vậy, thật không may cho Duy Mạnh và những người hâm mộ của ĐT Việt Nam, trong trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL, cầu thủ này đã gặp phải chấn thương cơ đùi. 

Theo chẩn đoán, Duy Mạnh sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần, điều này cũng đồng nghĩa trung vệ sinh năm 1996 sẽ bỏ lỡ trận đấu bù vòng 3 V-League giữa Hà Nội vs Nam Định vào ngày 26/6. Thậm chí, nếu như không có những tiến triển tốt, Duy Mạnh còn có thể tiếp tục phải vắng mặt ở những trận đấu tiếp theo của đội bóng thủ đô. 

283962608_7764162416927979_6692803538285009538_n
Duy Mạnh tiếp tục gặp phải chấn thương và nghỉ thi đấu 3 tuần

Trong đợt giao hữu FIFA Days đầu tháng 6, chân sút người Hà Nội có tên trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang Seo. Anh vào sân trong đầu hiệp 2 ở trận đấu với Afghanistan và góp công vào chiến thắng 2-0 của ĐT Việt Nam. Trong thời gian trò cưng nghỉ thi đấu, HLV Park Hang Seo đã đưa tân binh Schmidt vào thử nghiệm vị trí của Duy Mạnh. 

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang gặp phải cơn bão chấn thương khi hàng loạt trụ cột vẫn chưa rõ ngày có thể trở lại sân cỏ. Bên cạnh Duy Mạnh, những cái tên như Văn Hậu, Trọng Hoàng, Văn Xuân cũng đang trong quá trình điều trị. 

'Bãi nhiệm' Shin Tae-yong, Indonesia lên kế hoạch chiêu mộ HLV Park Hang Seo

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
ĐT Việt Nam Đỗ Duy Mạnh CLB Hà Nội Duy Mạnh chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT