Quảng cáo

Thi đấu thăng hoa, Hà Nội FC 'hủy diệt' HAGL tại Cup Tứ hùng 2022

Thứ ba, 07/06/2022 18:01 PM (GMT+7)
A A+

Ở lượt trận thứ 2 Cúp Tứ hùng 2022, Hà Nội FC đã khẳng định được sức mạnh của mình khi có thắng lợi dễ dàng trước HAGL của HLV Kiatisak.

Hà Nội FC ra sân với đội hình gồm khá nhiều nhân tố dự bị. Trong khung gỗ là thủ thành Minh Hiếu. Văn Vĩ, Thái Quý hay Vũ Minh Tuấn cũng được tin dùng ngay từ đầu. 2 cầu thủ ngoại binh Zec và Siladji sau màn trình diễn ấn tượng ở trận ra quân gặp Hải Phòng tiếp tục được HLV Chun Jae-ho trao cơ hội đá chính. 

Trong khi đó bên kia chiến tuyến, HLV Kiatisak cũng tung ra sân đội hình với nhiều sự thử nghiệm. Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh hay Tuấn Linh đều ngồi trên ghế dự bị. Trong khi đó Văn Lợi, Hữu Phước, Đức Lương và Tiến Đạt có cơ hội đá chính từ đầu.

HAGL tung ra sân nhiều nhân tố trẻ
HAGL tung ra sân nhiều nhân tố trẻ

Tuy vậy chất lượng cầu thủ của Hà Nội FC vẫn nhỉnh hơn so với đối thủ. Ngay phút thứ 2 của trận đấu, đội bóng Thủ đô đã có bàn thắng mở tỷ số do công của Vũ Minh Tuấn, hàng thủ của HAGL đã chơi tệ trong tình huống này. Chỉ sau đó 9 phút, chân sút mang áo số 6 đã nâng tỷ số lên 2-0 và có cho mình một cú đúp.

Tới phút 34, Hà Nội FC đã có bàn thắng thứ 3. Người lập công lần này là ngoại binh Siladi. 3-0 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1. Bước sang hiệp 2, thầy trò HLV  Chun Jae-ho ngay lập tức tràn sang phần sân của đối thủ. Chỉ mất đúng 1 phút, Siladi đã có cho mình bàn thắng thứ 2 ở trận đấu và nâng tỷ số lên 4-0 cho Hà Nội FC. 

Hà Nội FC vươn lên dẫn trước 4 bàn ngay đầu hiệp 2
Hà Nội FC vươn lên dẫn trước 4 bàn ngay đầu hiệp 2

Dẫu vậy HAGL cũng cho thấy quyết tâm khi có liên tiếp 2 bàn thắng ở những phút 48 và 59. Công Phượng, Văn Toàn, 2 ngôi sao nổi bật nhất của HAGL đã lên tiếng đúng lúc để rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4 cho đội bóng phố Núi. Trong những phút còn lại của trận đấu, 2 đội tạo ra được khá nhiều cơ hội nguy hiểm khác nhưng đã không có thêm bàn thắng nào được ghi, Hà Nội có thắng lợi chung cuộc 4-2.

 
90'

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC!

 
84'

NGUY HIỂM!

Văn Toàn tạt bóng rất tốt cho Washington Brandão, nhưng tiền đạo người Brazil lại không thể dứt điểm thành công khi bóng đi quá cao so với khung thành Hà Nội.!​

 
80'

Siladi rời sân, Văn Đạt vào sân!

 
75'

NGUY HIỂM!

Văn Toàn đột phá  từ cánh phải vào vòng cấm nhưng anh đã không vượt qua được sự truy cản của hàng thủ Hà Nội. 

 
70'

ĐÁNG TIẾC!

Công Phượng đá phạt góc có điểm rơi rất tốt. Nhưng ngay khi tiền đạo HAGL chuẩn bị tung ra cú dứt điểm thì Tuấn Hải đã kịp phá bóng kịp thời.

 
62'

Thủ môn Tấn Trường vào thay cho Minh Hiếu!

 
59'

VÀOOOOOO!!!!!!

Thủ môn Minh Hiếu của Hà Nội FC mắc sai lầm rất đáng trách. Anh không bắt dịnh bóng sau pha căng ngang của Brandao. Văn Toàn có mặt ngay gần đó và đệm bóng vào lưới trống. Rút ngắn cách biệt chỉ còn 2-4. 

 
48'

VÀOOOOOOO! Bảo Toàn giúp HAGL rút ngắn cách biệt

Công Phượng cướp được bóng từ chân của Thành Chung rồi chuyền vào phía trong cho chân sút trẻ Bảo Toàn. Ngôi sao trẻ của U23 Việt Nam dứt điểm tung lưới Hà Nội, rút ngắn cách biệt cho HAGL.

 
46'

VÀOOOOO!!!!! Siladi lập cú đúp

Ngay những phút đầu hiệp 2, HAGL đã nâng tỷ số lên 4-0. Người lập công là Siladi!

 
45'

HIỆP 1 KHÉP LẠI!

 
40'

HAGL tấn công trong vô vọng!

Dù rất nỗ lực dồn lên tấn công nhưng những pha tấn công của HAGL quá đơn điệu và thiếu đi tính sát thương cần thiết để hạ gục Hà Nội FC.

 
34'

VÀOOOO!!! Hà Nội nới rộng cách biệt!

Ngoại binh Siladi đón bóng bước một 1 đẳng cấp trong vòng cấm trước khi tung ra cú sút trái phá, nâng tỷ số lên 3-0 cho HAGL.

(Ảnh: TTVH - Thanh Nhã)
(Ảnh: TTVH - Thanh Nhã)
 
31'

Duy Mạnh rời sân, Đặng Văn Tới vào sân!

 
26'

QUÁ ĐÁNG TIẾC!

Brandao đột phá bên cánh phải trước khi căng ngang cho Minh Vương. Tuy nhiên trong thế thoải mái, tiền vệ của HAGL lại tung ra cú dứt điểm rất ẩu, bóng đi rất lệch so với khung thành! 

 
23'

Công Phượng vào sân thay cho Hữu Phước!

 
16'

NGUY HIỂM!

Cú sút đầu tiên của HAGL. Hữu Phước tung ra pha dứt điểm từ xa nhưng bóng lại đi chệch khung thành! 

 
11'

VÀOOOOO!!!! VŨ MINH TUẤN LẬP CÚ ĐÚP

Chỉ trong vòng 11 phút, Vũ Minh Tuấn đã có cho mình một cú đúp. Nhận bóng từ quả đá phạt góc của đồng đội, chân sút mang áo số 6 dứt điểm tinh tế vào góc xa, nâng tỷ số lên 2-0.

(Ảnh: TTVH - Thanh Nhã)
(Ảnh: TTVH - Thanh Nhã)
 
7'

NGUY HIỂM!

Nhận bóng từ pha căng ngang của đồng đội, Tuấn Hải tự tin tung cú dứt điểm 1 chạm nhưng bóng đã đi hơi cao so với khung thành.

 
2'

VÀOOOOOO!!! VŨ MINH TUẤN DỨT ĐIỂM TINH TẾ

Hàng thủ HAGL quá hớ hênh và tạo điều kiện cho Vũ Minh Tuấn xâm nhập vòng cấm dễ dàng. Cựu tuyển thủ Việt Nam dứt điểm tinh tế, mở tỷ số cho Hà Nội FC.

Trực tiếp HAGL 0-1 Hà Nội: Vũ Minh Tuấn nổ súng 145900
 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Trực tiếp HAGL vs Hà Nội, 16h hôm nay 07/06 145855
Trực tiếp HAGL vs Hà Nội, 16h hôm nay 07/06: Đã có đội hình ra sân 145859

HAGL vs Hà Nội diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 16h00, hôm nay 07/6

  • Địa điểm: SVĐ Lạch Tray, Hải Phòng

  • Giải đấu: Lượt trận thứ 2 giải giao hữu Cúp Tứ hùng 2022 

Xem trực tiếp HAGL vs Hà Nội ở đâu?

Các trận đấu thuộc cúp Tứ hùng Hải Phòng 2022 sẽ được phát trực tiếp trên các kênh sóng của Đài truyền hình Cab Việt Nam (VTV Cab). Ngoài ra độc giả cũng có thể theo dõi trên hệ thống truyền hình, video trực tuyến của Next Sports. 

Nhận định chung:

Ở trận đấu ra quân tại Cúp Tứ hùng 2022, Hà Nội FC đã có chiến thắng dễ dàng trước Viettel FC trong trận derby Thủ đô. Không cần đến Quang Hải, Hùng Dũng hay Hai Long trong đội hình nhưng đoàn quân của HLV Chun Jae Ho vẫn tạo ra thế trận áp đảo so với đối thủ. Thành Lương, Văn Quyết chính là "linh hồn" của đội Hà Nội trong trận này, bên cạnh đó là sự tỏa sáng của các ngoại binh.

Siladj có cho mình một cú đúp ở phút thứ 3 và 38. Chân sút chưa thể hiện được nhiều từ đầu mùa là Ivancic cũng có bàn thắng giải tỏa áp lực ngay đầu hiệp 2. Bàn thắng còn lại của Hà Nội được ghi do công của tiền đạo nội đang có phong độ rất cao - Nguyễn Tuấn Hải. Lối chơi của Văn Quyết và các đồng đội tương đối hiện đại và đa dạng. Không còn là các pha bóng ngắn quen thuộc mà xuất hiện nhiều hơn những miếng đánh biên hoặc bóng bổng mang tính sát thương cao.

Hà Nội có chiến thắng tưng bừng nhờ sự tỏa sáng của các ngoại binh
Hà Nội có chiến thắng tưng bừng nhờ sự tỏa sáng của các ngoại binh

Trong khi đó bên kia chiến tuyến, HAGL lại khiến cho NHM cảm thấy thất vọng khi "thảm bại" ngay trận ra quân trước đội chủ nhà Hải Phòng FC.  Dù tung ra sân đội hình gần như mạnh mất với đầy đủ các tuyển thủ quốc gia và các ngoại binh dẫu vậy đoàn quân của HLV Kiatisak lại không tạo ra thế trận tốt trước Hải Phòng. Trong khi đó các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm lại cho thấy sức chiến đấu mạnh mẽ nhờ được sự cổ vũ của khán giả nhà.

Chung cuộc, đội bóng đất Cảng nã tới 4 bàn vào lưới của HAGL. Lần lượt Hải Huy (28’), Việt Hưng (50’), Trung Hiếu (68’) và Thành Đồng (90’+3) thay nhau lập công. Trận thua bộc lộ rất nhiều yếu điểm của đội bóng phố Núi, đặc biệt là ở hàng thủ và tuyến giữa. Chắc chắn Công Phượng và các đồng đội sẽ có 1 trận đấu khó khăn trước đại diện Thủ đô. Dẫu vậy đây vẫn là 1 trận đấu đáng được chờ đợi.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
HAGL Hà Nội Cúp Tứ hùng Hải Phòng Cúp Tứ hùng 2022 HAGL vs Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT