Quảng cáo

Thua trên sân nhà, HLV TP. HCM chia sẻ thật lòng về Lee Nguyễn

Thứ hai, 05/09/2022 05:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Trương Việt Hoàng của CLB TP. HCM cho rằng tất cả các đội tại V-League đang tìm cách khóa chặt Lee Nguyễn trong mỗi trận đấu.

Nghe nội dung bài viết

Trái ngược với những cung bậc cảm xúc vui mừng của HLV Vũ Hồng Việt, HLV Trương Việt Hoàng đã không giấu nổi sự thất vọng khi TP. HCM để thua Nam Định trong "trận cầu 6 điểm".

Bước vào phòng họp báo, HLV Trương Việt Hoàng bày tỏ: "Tôi rất buồn về trận thua này. Chúng tôi chơi tấn công còn đối thủ chọn lối đá phòng ngự phản công. Bởi vậy, khi chấp nhận mạo hiểm, những sai sót và khoảng trống lộ ra và CLB TP. HCM đã phản nhận bàn thua đầy đáng tiếc. Đó là rủi ro và chúng tôi phải chấp nhận". 

Thua trên sân nhà, HLV TP. HCM chia sẻ thật lòng về Lee Nguyễn 182037
Bàn thắng duy nhất của Trần Mạnh Hùng đã dập tắt hy vọng có điểm của TP. HCM (ảnh: CLB Nam Định)

"Sau 2 trận thua, tôi đang gặp áp lực. Tôi cần phải tìm ra những hướng giải pháp cho toàn đội. Lee Nguyễn là một tiền vệ tốt, anh ấy có khả năng chia bài. Nhưng giờ đây, bất cứ đội bóng nào gặp TP. HCM cũng đều tìm cách khóa chặt Lee Nguyễn. Dĩ nhiên, là cầu thủ chuyên nghiệp, cậu ấy cần học cách thoát khỏi sự đeo bám của đối phương. Tôi sẽ không dựa vào bất cứ cá nhân nào cả nhưng nếu như TP. HCM có những cá nhân tốt thì đó cũng là điểm sáng", HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ thêm. 

Nói về kế hoạch tiếp theo cùng TP. HCM, HLV Trương Việt Hoàng cho biết: "Sẽ còn nhiều việc phải làm, trước mắt là thành tích của đội bóng cần phải được cải thiện. Giờ đây, mỗi trận đấu với chúng tôi đều là trận chung kết. Các cầu thủ chỉ còn cách tập luyện chăm chỉ và nỗ lực, bởi đã không còn đường lui. Các trận đấu sắp tới với TP. HCM đều rất quan trọng vì chúng tôi sẽ đối đầu với các đối thủ trực tiếp". 

Sau vòng 15 V-League, TP. HCM đang xếp ở vị trí áp chót với vỏn vẹn 12 điểm. Khoảng cách của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng với đội cuối bảng Sài Gòn cũng đã bị thu hẹp còn 1 điểm. Ở 2 vòng đấu sau đây, TP. HCM sẽ liên tiếp phải gặp những đối thủ trực tiếp, lần lượt là CLB Hà Tĩnh và CLB Sài Gòn.

Pau FC nhận tin cực vui, Quang Hải sắp có chiến thắng đầu tiên?

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT