Quảng cáo

Sau HLV Thái Lan, tới lượt Madam Pang có nguy cơ mất việc

Thứ năm, 14/07/2022 15:44 PM (GMT+7)
A A+

Bà Madam Pang có thể sẽ bị LĐBĐ Thái Lan cách chức trưởng đoàn sau vụ việc nhân viên của nữ tỉ phú này quấy rối tình dục tuyển thủ U23.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đưa tin ở các bài viết trước, một nhân viên của Madam Pang bị cho là có những hành vi quấy rối tình dục cầu thủ U23 Thái Lan. Sự việc trên đã nhanh chóng trở thành một vấn đề gây bức xúc trong dư luận xứ chùa vàng, thậm chí chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã phải vào cuộc để đưa ra những phương án giải quyết. 

Ngày 6/7 vừa qua, ông Somyot Poompanmoung, người đứng đầu FAT đã chính thức mở cuộc điều tra về vụ việc liên quan đến nhân viên của Madam Pang. Theo đó, đã có một ban điều tra được lập nên với sự chỉ đạo của trung tướng Amnuay Nimmano và Chủ tịch Ủy ban Điều tra đạo đức cầu thủ của nước này. Do hình ảnh của bóng đá Thái Lan đã bị ảnh hưởng quá nhiều, nên kết quả điều tra sẽ được gửi thẳng lên LĐBĐ Châu Á AFC để báo cáo sự việc.

Trước đó, Madam Pang đã phải lên tiếng xin lỗi công khai trước dư luận và hứa không để sự việc tái diễn. Tuy nhiên, dựa theo những tình tiết nghiêm trọng của vấn đề, giới mộ điệu Thái Lan không loại trừ khả năng Madam Pang sẽ bị cách chức trưởng đoàn. 

adddd
Madam Pang có thể bị cách chức trưởng đoàn bóng đá Thái Lan

Mới nhất, trong những phát biểu trên tờ Siamsport vào ngày 14/7, Madam Pang thừa nhận bản thân cũng đã trực tiếp vào cuộc điều tra. Nữ tỉ phú người Thái Lan cam kết sẽ đưa ra những án phạt thích đáng khi tìm rõ được chân tướng của sự việc. Bên cạnh đó, Madam Pang cũng cam kết bản thân sẽ luôn sẵn sàng hợp tác và tôn trọng kết quả cuối cùng. Cuối cùng, nữ trưởng đoàn sinh năm 1996 này sẽ coi đây là bài học đắt giá để rút ra những kinh nghiệm cho bản thân.

Không chỉ có sự việc liên quan đến nhân viên của Madam Pang, thời gian gần đây bóng đá Thái Lan liên tục rúng động với nhiều vấn đề trong nội bộ. Cách đây không lâu, sau những thành tích cầm quân không tốt, HLV Worrawoot Srimaka của U23 Thái Lan đã buộc phải thôi việc trước sức ép từ NHM. 

Indonesia bất ngờ lật kèo, gây khó cho Việt Nam tại giải Đông Nam Á

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Madam Pang Thái Lan LĐBĐ Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT