Quảng cáo

Ronaldo tịt ngòi, Indonesia nhận trận thua 'muối mặt' 0-6

Thứ sáu, 18/11/2022 06:43 AM (GMT+7)
A A+

U20 Indonesia đã có một trận đấu giao hữu với U20 Pháp. Dù có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tuy nhiên đại diện Đông Nam Á vẫn không tránh khỏi một trận thua đậm.

Nghe nội dung bài viết

Nhằm hướng tới VCK U20 World Cup 2023 được tổ chức trên sân nhà vào năm sau, U20 Indonesia đang rất tích cực để thi đấu giao hữu nhằm cọ xát và tích lũy kinh nghiệm. Đội bóng xứ Vạn Đảo liên tục gửi lời mời giao hữu tới các quốc gia có nền bóng đá phát triển, mới nhất thầy trò HLV Shin Tae-yong vừa có cuộc chạm trán với U20 Pháp. 

U20 Indoneis mang tới trận đấu gặp U20 Pháp bằng việc đăng ký tới 30 cầu thủ. Mục tiêu của đội bóng này không gì khác đó chính là việc tạo cơ hội tối đa để cho các chân sút trẻ có dịp được học hỏi trước một đội bóng mạnh như U20 Pháp.

HLV Shin Tae-yong vẫn sử dụng những cái tên tốt nhất của mình ở đội hình xuất phát như Ronaldo Kwateh, Muhammad Ferarri, Marselino Ferdinand hay Fariz Zanadin... Trong đó, tiền đạo trẻ Ronaldo vẫn nhận được sự quan tâm khi chơi ở trung tâm của hàng tiền đạo. Ở phía đối diện, U20 Pháp chỉ đăng ký 21 cầu thủ, song chất lượng là thứ tạo nên sự khác biệt so với U20 Indoneisa.

Ronaldo tịt ngòi, Indonesia nhận trận thua 'muối mặt' 0-6 219101
Ronaldo Indonesia được trao cơ hội để đối đầu với U20 Pháp

Ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên, đại diện tới từ Châu Âu đã nhanh chóng áp đặt một thế trận kiểm soát bóng triệt để hoàn toàn. Các cầu thủ U20 Pháp sớm vươn lên dẫn trước ở phút thứ 4 nhờ pha lập công của Tibidi. Chỉ sau đó 8 phút, U20 Pháp tiếp tục có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Và trước khi hiệp 1 khép lại, "Les Bleus" đã kịp nâng tỉ số lên 3-0 sau bàn thắng của Abline. 

Ronaldo tịt ngòi, Indonesia nhận trận thua 'muối mặt' 0-6 219105

Bị thua quá chóng vánh, U20 Indonesia sớm bị vỡ trận và không thể nào phản kháng. Dù rất tích cực lùi sâu nhưng vị trí của Ronaldo trên hàng công dễ dàng bị U20 Pháp cô lập và gần như không thể có bóng. Đó cũng là lí do vì sao, trong hiệp 2 đội bóng xứ Vạn Đảo lại phải nhận thêm 3 bàn thua nữa và phải thất bại chung cuộc 0-6 trước U20 Pháp.

Dù đây chỉ là một trận đấu giao hữu, tuy nhiên nó lại cho thấy được một khoảng cách còn tương đối xa của Indonesia đối với các đối thủ ở sân chơi U20 World Cup. 

Truyền thông Thái Lan ngỡ ngàng về tương lai của HLV Kiatisak

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT