Quảng cáo

Hà Nội chính thức chốt danh sách dự V-League 2022: Quang Hải góp mặt

Thứ bảy, 12/02/2022 15:40 PM (GMT+7)
A A+

V-League 2022 chuẩn bị khởi tranh, đây là thời điểm các CLB gấp rút hoàn tất danh sách đăng ký cầu thủ trong mùa giải mới.

Mới đây, CLB Hà Nội đã công bố danh sách đăng ký thi đấu chính thức cho mùa bóng V-League 2022. Đáng chú ý trong đó có cả ngôi sao Nguyễn Quang Hải, người được cho là đang thương thảo hợp đồng mới với đội chủ sân Hàng Đẫy.

Trong danh sách đăng ký của Hà Nội còn có một số cái tên đáng chú ý như cặp đôi ngoại binh Djuro Zec và Joship Ivancic, Hai Long (chuyển từ Quảng Ninh) hay Vũ Minh Tuấn (chuyển từ Viettel). Việc giữ chân Quang Hải được BLĐ đội bóng thủ đô coi là nhiệm vụ tiên quyết trong mùa bóng mới, bởi lẽ đoàn quân của bầu Hiển đã chia tay rất nhiều trụ cột trước đó như Geovane, Bruno và mới nhất là trung vệ Đình Trọng.

tien-ve-nguyen-quang-hai-nghi-mac-covid-19-121113632
Quang Hải chính thức ở lại Hà Nội trong mùa bóng 2022

V-League 2021 chứng kiến một phong độ không thực sự thuyết phục của Quang Hải và những người đồng đội. Hà Nội FC chỉ có thể xếp ở nửa cuối BXH sau 12 vòng đấu, tuy nhiên đến cuối cùng giải đấu đã phải hủy bỏ vì lí do dịch bệnh. Mùa bóng năm nay đội bóng thủ đô quyết tâm sẽ đặt lại mục tiêu cao nhất đó là chức vô địch quốc nội. Vòng 1 V-League 2022, đoàn quân của bầu Hiển sẽ đối đầu với đối thủ Thanh Hóa ngay trên sân nhà Hàng Đẫy. 

'Niềm tự hào của người Thái' mờ nhạt trong ngày ra mắt đội bóng mới

HLV Park chọn cầu thủ trên 23 tuổi nào đá SEA Games 31?


 

Highlights Việt Nam 4-0 Campuchia (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải CLB Hà Nội V League 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT