Quảng cáo

Pau FC hết lời ca ngợi Quang Hải sau bàn thắng lịch sử tại trời Âu

Thứ tư, 12/10/2022 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Trang chủ của Pau FC đã dành những lời có cánh cho Quang Hải sau khi chân sút mang áo số 19 có bàn thắng đầu tiên tại Ligue 2.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu giữa Pau FC vs Rodez AF tại vòng 11 Ligue 2, tiền vệ Quang Hải đã ghi dấu ấn đậm nét với bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho đội chủ sân Nouste Camp. Đáng chú ý, đây cũng chính là pha lập công đầu tiên của chân sút sinh năm 1997 sau nhiều tháng cập bến Ligue 2. Và Quang Hải cũng chính là cầu thủ người Việt Nam đầu tiên và duy nhất (tính tới thời điểm hiện tại) ghi bàn tại châu Âu.

Trước cột mốc lịch sử đáng nhớ của "gà nhà", Pau FC đã không tiếc lời khen ngợi Quang Hải. Trên trang chủ của mình, đội chủ sân Nouste Camp đăng tải dòng trạng thái: "Bàn thắng lịch sử đầu tiên! Thứ Bảy tuần trước, Nguyễn Quang Hải đã trở thành Tiền đạo Việt Nam đầu tiên ghi bàn ở châu Âu. Đây chỉ là bước khởi đầu". 

Pau FC hết lời ca ngợi Quang Hải sau bàn thắng lịch sử tại trời Âu 201665

Không chỉ giúp Pau FC có được 1 điểm trong trận đấu với Rodez AF, việc ghi bàn cũng giúp Quang Hải lấy lại được sự tự tin của mình sau nhiều ngày không được BHL trọng dụng. Rất có thể, đây sẽ là tiền đề tốt để chân sút sinh năm 1997 hướng mục tiêu tới những bàn thắng tiếp theo tại châu Âu. 

Thời điểm trở về Pháp sau quãng thời gian phục vụ ĐT Việt Nam, HLV Didier Tholot đã khẳng định, sẽ tạo cơ hội để Quang Hải ra sân nếu như anh đủ thể lực. Và nhà cầm quân sinh năm 1964 đã giữ đúng lời hứa của mình trong trận đấu với Rodez AF. Tuy nhiên, kết quả hòa 2-2 lại khiến ông không thực sự hài lòng.

"Đây là một trận đấu khó khăn, đúng như những dự đoán của tôi từ trước. Đối đầu với một đối thủ được tổ chức tốt và chơi phản công hay là điều không dễ dàng. Chúng tôi đã có bàn dẫn trước nhưng lại thi đấu không tốt trong hiệp 2 và để bị dẫn ngược.

Các cầu thủ đã phung phí quá nhiều cơ hội và không đủ tỉnh táo. Khi có lợi thế dẫn trước, chúng tôi phải thi đấu vững chắc hơn. Nhìn chung, kết quả này là không khả quan, ngay cả khi Pau FC có thể ghi bàn một lần nữa và giành lấy một điểm", HLV Tholot phàn nàn.

SVĐ lớn nhất Đông Nam Á nhận nhiệm vụ quan trọng tại chung kết AFC Cup 2022

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT