Quảng cáo

NÓNG: Trận đấu tâm điểm của V-League bất ngờ bị hoãn

Thứ hai, 28/02/2022 18:44 PM (GMT+7)
A A+

Một trận đấu tại vòng 2 V-League 2022 đã buộc phải hoãn lại vì lí do liên quan đến vấn đề dịch bệnh.

Mới đây, BTC giải đấu đã đưa ra thông báo hoãn lại trận cầu tâm điểm của vòng 2 V-League giữa CLB Hà Nội vs CLB Viettel vì các vấn đề liên quan đến Covid-19. Cụ thể, phía CLB Hà Nội ghi nhận hơn 10 ca dương tính, trong đó có tới 4 thủ môn, do Hà Nội không thể đủ quân số để thi đấu nên trận "derby Thủ Đô" buộc phải hoãn lại. 

Đây không phải là lần đầu tiên một trận đấu tại giải VĐQG không thể diễn ra theo như dự kiến, trước đó tại vòng đấu khai màn chính trận đấu giữa Hà Nội vs Thanh Hóa cũng buộc phải hoãn lại với lí do tương tự. Bên cạnh đó, trận đấu giữa Bình Định vs Viettel cũng suýt chút nữa không thể được tổ chức vì có quá nhiều cầu thủ dương tính với Covid-19, nhưng tới cuối cùng BTC quyết định vẫn để trận đấu diễn ra do đội bóng đất Võ vẫn đủ nhân sự ra sân. 

viettel-vs-ha-noi-fc1
Trận Hà Nội vs Viettel chính thức bị hoãn do vấn đề về dịch bệnh

Việc bị hoãn 2 trận đấu liên tiếp khiến cho CLB Hà Nội vẫn chưa thể có cơ hội "hít thở" bầu không khí của V-League 2022. Điều này phần nào ảnh hưởng trực tiếp tới những toan tính và kế hoạch của Quang Hải và các đồng đội khi thời gian tới họ sẽ phải đối mặt với những lịch đấu bù dày đặc.

Đối với CLB Viettel, đội bóng Áo lính đã có 3 điểm "làm vốn" trước CLB Bình Định ở ngày ra quân, tuy nhiên khi phải đá bù vòng 2 V-League cũng là một điều không hề dễ chịu đối với đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng. Bởi lẽ, việc phải căng mình thi đấu cả sân chơi châu lục là AFC Cup khiến lịch thi đấu của Viettel thậm chí còn dày hơn cả đối thủ Hà Nội. 

Hiện tại, chỉ có trận "Derby Thủ Đô" là buộc phải hoãn lại, các trận đấu khác tại vòng 2 V-League vẫn sẽ diễn ra theo đúng như kế hoạch. Một số trận cầu được kỳ vọng sẽ mang nhiều sự hấp dẫn như: Nam Định vs Hải Phòng hay HAGL tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. 

Không chấp nhận thất bại trước Việt Nam, HLV Thái Lan 'đổ lỗi' cho lí do 'khó thể ngờ'

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs Viettel Vòng 2 V League CLB Hà Nội CLB Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT