Quảng cáo

Nhận định SLNA vs Bình Định: Khẳng định tham vọng

Thứ hai, 28/02/2022 17:29 PM (GMT+7)
A A+

Chủ nhà SLNA sẽ có cuộc tiếp đón đội khách Topenland Bình Định tại vòng 2 V-League 2022.

Ngày khai màn V-League 2022 chứng kiến 2 phong độ trái ngược của SLNA và Bình Định. Nếu như đội chủ sân Vinh có được thắng lợi đầu tay trước đối thủ Bình Dương, thì đội bóng đất Võ lại phải ngậm ngùi nhận thất bại trước CLB Viettel. 

Trong cuộc đối đầu này, Topenland Bình Định đón nhận tin vui khi một số cầu thủ trụ cột đã có thể trở lại thi đấu sau khi bị nhiễm covid-19. Với SLNA, đội bóng này cũng không phải đón nhận bất cứ sự vắng mặt đáng tiếc nào, nên đây được coi là một trận cầu tâm điểm, hứa hẹn nhiều hấp dẫn tại vòng 2 V-League. 

ho-tan-tai-so-4-ghi-ban-thang-thu-hai-tai-vleague-2021-trong-mau-ao-clb-binh-dinh-0503
Hồ Tấn Tài và các đồng đội có thể tạo nên bất ngờ tại thành Vinh?

Có được điểm tựa sân nhà, Quế Ngọc Hải và các đồng đội đang là những người được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, với dàn sao đồng đều trên từng vị trí cộng thêm việc đang "khát" điểm, Bình Định hạ quyết tâm sẽ giành trọn 3 điểm trước khi rời thành Vinh. 

Để thực hiện tham vọng của mình, Hồ Tấn Tài và các đồng đội không loại trừ khả năng sẽ thi triển lối đá tấn công giàu tốc độ. Trong khi đó, khi có được sự phục vụ của Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng, SLNA luôn tỏ ra vô cùng nguy hiểm với đấu pháp phòng ngự phản công. 

Đội hình dự kiến:

Bình Định: Tuyên Quang, Tiến Duy, Tấn Tài, Xuân Nam, Hồng Quân, Rafaelson, Schmidt, Văn Trung, Hoàng Anh, Viết Triều, Thanh Bình 

SLNA: Văn Hoàng, Đình Hoàng, Ngọc Hải, Văn Khánh, Xuân Mạnh, Bá Sang, Mohammed, Văn Đức, Ojong, Văn Lắm, Olaha.

Dự đoán: Topenland Bình Định 2-1 SLNA

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định SLNA vs Bình Định SLNA vs Bình Định Nhận định V League V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT