Quảng cáo

VFF báo tin vui, ĐT Việt Nam có lợi thế làm nên lịch sử tại VLWC?

Thứ hai, 28/02/2022 16:20 PM (GMT+7)

LĐBĐ Việt Nam (VFF) đang lên kế hoạch đặc biệt để mang về lợi thế lớn cho ĐT Việt Nam ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Sau thắng lợi lịch sử trước Trung Quốc hôm Mùng 1 Tết Nguyên đán Nhâm Dần, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào trung tuần tháng 3 để hướng đến hai trận đấu còn lại tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp đón Oman vào ngày 24/3, trước khi làm khách trước Nhật Bản vào ngày 29/3.

Công tác chuẩn bị cho trận đấu sân nhà cuối cùng của ĐT Việt Nam gặp Oman đang được gấp rút hoàn thiện, trước khi đoàn kiểm tra của LĐBĐ Châu Á (AFC) tiến hành đánh giá. Mặt cỏ SVĐ Quốc gia Mỹ Đình đã được trồng mới, cũng như các trang thiết bị về VAR được bảo quản nghiêm ngặt.

Một quan chức Tổng cục TDTT cho biết, AFC sẽ quyết định sân có đủ điều kiện để tổ chức trận đấu hay không. Việt Nam đã tạo ra hình ảnh đẹp về công tác tổ chức trận gặp Trung Quốc và sẽ phải duy trì được hình ảnh này ở trận gặp Oman, không để AFC và đội bạn phải phàn nàn.

[Downloader.la]-621c94b3c794f
ĐT Việt Nam hướng đến một kết quả ấn tượng nữa tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Bên cạnh đó, một lãnh đạo của LĐBĐ Việt Nam (VFF) cũng hé lộ về kế hoạch đặc biệt để mang về lợi thế lớn cho ĐT Việt Nam ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Theo đó, xét theo tình hình hiện tại, VFF đang tính toán nâng số lượng khán giả vào sân theo dõi trận ĐT Việt Nam đấu Oman.

Được biết, vào ngày 2/3, thường trực VFF sẽ họp để bàn việc nên xin phép UBND TP.Hà Nội và các cơ quan có thẩm quyền khác để sân Mỹ Đình được phép đón khán giả, khoảng 30% hoặc 50% sức chứa của sân.

“Chúng tôi dự kiến sẽ nâng số lượng khán giả nhiều hơn trận ĐT Việt Nam gặp đội Trung Quốc, khoảng 20.000 khán giả trong tổng số 40.000 chỗ ngồi tại sân Mỹ Đình. Vừa qua, trận đấu khai mạc V.League 2022 giữa đội Nam Định và HAGL, sân Thiên Trường cũng đón hơn 10.000 khán giả.

[Downloader.la]-621c947ce5790
SVĐ Mỹ Đình hứa hẹn đón khoảng 20.000 CĐV trận Việt Nam - Oman

Ban Tổ chức trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Oman cùng kết hợp chặt chẽ với các đơn vị để đảm bảo tốt nhất về công tác y tế, giúp cho khán giả vào sân Mỹ Đình được an toàn”, đại diện VFF cho hay.

Ở trận thắng Trung Quốc, sân Mỹ Đình chỉ đón khoảng hơn 6.000 khán giả do thời điểm trùng vào dịp nghỉ Tết Nguyên đán. Ở trận gặp Oman tới đây, ĐT Việt Nam hy vọng sẽ được thi đấu dưới sự cổ vũ của đông đảo NHM hơn, qua đó có thể hướng đến một kết quả tốt nữa trước đại diện Tây Á.

Nếu có được một trận hòa hay xuất sắc hơn là một thắng lợi, "Những chiến binh Sao Vàng" sẽ đi vào lịch sử với mốc son chói lọi với thành tích đứng đầu khu vực Đông Nam Á tại vòng loại cuối World Cup.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Oman sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 24/3 trên SVĐ Mỹ Đình.

Thua đau U23 Việt Nam, Thái Lan bất ngờ 'mơ mộng' World Cup

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT