Quảng cáo

Không chấp nhận thất bại trước Việt Nam, HLV Thái Lan 'đổ lỗi' cho lí do 'khó thể ngờ'

Thứ hai, 28/02/2022 18:05 PM (GMT+7)
A A+

Việc phải nhận 2 thất bại liên tiếp trước U23 Việt Nam tại giải U23 Đông Nam Á đã khiến cho BHL U23 Thái Lan ít nhiều gặp phải những áp lực tới từ dư luận khu vực.

U23 Đông Nam Á 2022 vốn là một giải đấu được lập ra để giúp các cầu thủ trẻ trong khu vực có thêm những sự cọ xát trước khi bước vào thi đấu tại SEA Games 31. Do đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đều có một lịch trình thi đấu dày đặc trong năm nay, nên LĐBĐ của cả 2 nước quyết định lần lượt cử đội U21 và U19 tham dự giải đấu tại Campuchia. 

Dù chỉ mang tới những cầu thủ trẻ, tuy nhiên Việt Nam và Thái Lan vẫn không hề che dấu tham vọng giành lấy chức vô địch. Cuối cùng, những học trò của HLV Đinh Thế Nam đã là những người xứng đáng hơn khi hạ gục chính "Bầy Voi Chiến" trong trận chung kết để có lần đầu tiên lên ngôi vương tại giải U23 Đông Nam Á. 

Khó lòng chấp nhận thất bại, HLV trưởng U23 Thái Lan, ông Salvador Balero Garcia đã có những phát biểu trên trang cá nhân của mình. 

"Chúng tôi không thể nâng cao chiếc cúp vô địch. Nhưng tôi vẫn rất tự hào về các cầu thủ của mình. Đối đầu với một đối thủ lớn hơn 3 tuổi và đã có lúc rất gần với chiến thắng dù những trận đấu đều không hề dễ dàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để đạt được mục tiêu chính của mình", vị chiến lược gia chia sẻ.

u23-viet-nam-co-them-cau-thu-mac-covid19-u23-thai-lan-lo-ngai
Ông Salvador Balero Garcia cho rằng U23 Thái Lan thua là do kém tuổi U23 Việt Nam

Quan điểm của ông Salvador Balero Garcia nhận về những sự trái chiều của dư luận. Có những ý kiến cho rằng việc mang lứa U19 tới giải U23 Đông Nam Á hoàn toàn là quyết định của LĐBĐ Thái Lan, đây khó lòng có thể được chấp nhận như một nguyên nhân khách quan của thất bại.

Trước khi bước vào giải U23 Đông Nam Á, trong 2 lần đối đầu gần nhất U23 Thái Lan "xịn" cũng đều không thể vượt qua được U23 Việt Nam khi nhận về một trận hòa và một trận thua. 

CHÍNH THỨC: Bóng đá Việt Nam 'xô đổ niềm tự hào' của đại kình địch Thái Lan

HIGHLIGHT U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan | Chung kết U23 Đông Nam Á 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 Thái Lan HLV Thái Lan Việt Nam vs Thái Lan U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan U23 Đông Nam Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT