Quảng cáo

Xem trực tiếp SLNA vs Bình Định ở đâu? Kênh nào?

Thứ hai, 28/02/2022 20:01 PM (GMT+7)
A A+

Cập nhật thông tin kênh phát sóng và link xem trực tiếp trận đấu SLNA vs Bình Định tại giải V-league 2022, diễn ra lúc 17h00 ngày 1/3.

Bước vào mùa giải năm nay Topenland Bình Định chính là đội bóng hạ quyết tâm lớn nhất khi vô cùng "bạo chi" trên TTCN. Đội bóng đất Võ mang về sân Quy Nhơn 13 tân binh, trong đó đều là những tên tuổi vô cùng tiếng tăm của V-League như Rafaelsoon, Đình Trọng, Nghiêm Xuân Tú, Hà Đức Chinh... Tuy nhiên do có quá nhiều cầu thủ bị nhiễm covid-19, đội bóng này đã phải ngậm ngùi nhận thất bại ở ngày ra quân. 

Trong khi đó SLNA cũng tỏ ra không hề kém cạnh với những tham vọng riêng của mình. Đội bóng thành Vinh đã thành công trong việc đưa Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng quay trở lại đầu quân cho quê hương. Điều này đã gia tăng thêm sức mạnh đáng kể cho đội bóng xứ Nghệ. Ở vòng đấu khai màn, SLNA cũng đã ra quân thằng lợi khi giành trọn 3 điểm đầu tay trước CLB Bình Dương.

slna-binh-dinh

Xem trực tiếp SLNA vs Bình Định ở đâu?

Để tiện cho độc giả dễ dàng nắm được các diễn biến trực tiếp của trận đấu, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận SLNA vs Bình Định tại đây.

Xem trực tiếp SLNA vs Bình Định kênh nào?

FPT Play và ON Sports là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng các trận đấu thuộc khuôn khổ giải V-League 2022. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp, trọn vẹn toàn bộ giải đấu và cổ vũ cho các đội bóng trên hệ thống đa nền tảng của FPT Play và ON Sports . 

Nhận định SLNA vs Bình Định: Khẳng định tham vọng

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp SLNA vs Bình Định SLNA vs Bình Định Xem trực tiếp SLNA vs Bình Định Trực tiếp V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT