Quảng cáo

NÓNG: Đội bóng V-League đầu tiên có số ca nhiễm covid-19 kỷ lục

Thứ hai, 17/01/2022 18:46 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây một CLB V-League đang bị rơi vào tình trạng "khủng hoảng" nhân sự khi liên tiếp xuất hiện những ca mắc covid-19.

Trước trận đấu với CLB CAND tại Cup Hoa Lư vừa qua, CLB Nam Định đã cho kết quả test nhanh 4 cầu thủ dương tính với covid-19. Ngay lập tức, 4 cầu thủ này đã được đưa đi cách li riêng.

Sau trận đấu, toàn thể đội bóng cũng đã gấp rút quay trở lại đại bản doanh để tự theo dõi tình hình sức khỏe. Mới đây, BHL của CLB Nam Định cho biết, hiện tại sau khi có kết quả kiểm tra bằng phương pháp xét nghiệm RT-PCR, toàn đội đã phát hiện thêm 7 ca dương tính mới, nâng tổng số ca nhiễm lên 11 người.

Đây cũng là con số kỷ lục về các ca nhiễm trong một đội bóng kể từ khi các giải đấu giao hữu được tổ chức trước mùa giải mới.

video-tan-binh-nam-dinh-khien-clb-ha-noi-muoi-mat1610710800
Hiện tại toàn đội Nam Định đang có 11 ca nhiễm covid-19

Được biết, tình hình sức khỏe của các cầu thủ Nam Định hiện đang ổn định và không có những biểu hiện gì đáng quan ngại. Tuy nhiên, với số ca nhiễm nhiều như vậy, đã phần nào ảnh hưởng tới quá trình tập luyện của cả toàn đội.

Khi có những ca nhiễm đầu tiên, CLB Nam Định cũng chủ động xin rút lui tại Cup Hoa Lư mặc dù còn 1 trận chưa thi đấu.

Tại V-League 2022, BTC cũng đã có những quy định mới để phù hợp với tình hình dịch bệnh. Theo đó, các cầu thủ F0 sẽ phải bắt buộc thực hiện quy định cách li, đối với những trường hợp F1, nếu có kết quả âm tính vẫn sẽ được vào sân thi đấu bình thường.

‘Vua rút thẻ’ Châu Á cầm còi, ĐT Trung Quốc sợ thua đau 

Highlights Nam Định vs TP HCM (nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Khánh Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V League 2022 CLB Nam Định Nam Định FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT