Quảng cáo

Nhận định Thái Lan vs Suriname: Tích lũy điểm số

Chủ nhật, 27/03/2022 18:35 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Thái Lan chuẩn bị có cuộc đối đầu được dự đoán sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn với đối thủ Suriname.

Tận dụng quãng thời gian thi đấu quốc tế FIFA Days, ĐT Thái Lan đang rất tích cực để đá giao hữu nhằm tích lũy thêm những điểm số trên BXH thế giới. Tiếp đà thăng hoa sau thắng lợi trước Nepal, bầy voi chiến chuẩn bị bước vào màn so tài với một đội bóng "dưới cơ" khác đó là ĐT Suriname tới từ Châu Mỹ. 

Ở lần hội quân này, Thái Lan không triệu tập ngôi sao số 1 của họ là tiền vệ Chanathip Songkrasin, tuy nhiên HLV Mano Polking vẫn cho thấy sự nghiêm túc của mình khi vẫn gọi hàng loạt các trụ cột như Theerathon Bunmathan, Narubadin Weerawatnodom, Supachok Sarachat, Kraisorn...

video-dinh-cao-titi-taka-thai-lan-phoi-hop-ghi-ban-vao-luoi-viet-nam-nhu-chon-khong-nguoi-103809
ĐT Thái Lan không triệu tập Chanathip ở lần hội quân này

Việc lựa chọn những đội bóng có phần yếu hơn như Suriname hay trước đó là Nepal, điều này hoàn toàn đã nằm trong kế hoạch của BHL nước này khi muốn những cầu thủ của mình thực hiện các đấu pháp trên mặt trận tấn công. Không loại trừ khả năng khi đối đầu với đội bóng tới từ Nam Mỹ, các chân sút của đất nước Chùa Vàng sẽ tiếp tục thực hiện chiến thuật kể trên. 

Với Suriname, đây chắc hẳn là một đội bóng còn xa lạ đối với nhiều người, bởi họ thường không tham dự các giải đấu lớn hay xuất hiện nhiều ở những trận giao hữu quốc tế với đối thủ tên tuổi. Hiện tại, ĐT Suriname đang đứng hạng 140 thế giới và xếp thứ 15 trong khu vực Concacaf. Trong khi đó, Thái Lan với thứ hạng 112 thế giới cũng chỉ đang đứng hạng 21 của Châu Á. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ có cơ hội tích lũy một cơ số điểm trên BXH FIFA và cải thiện được vị trí của mình. Điều này sẽ giúp cho họ giành được nhiều lợi thế hơn khi phân loại hạt giống tại các giải đấu trong châu lục và trên toàn thế giới. 

Giới mộ điệu khẳng định đã xác định được bến đỗ châu Âu của Quang Hải?

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan vs Suriname Nhận định Thái Lan vs Suriname ĐT Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT