Quảng cáo

Hé lộ dàn ca sĩ 'khủng' quảng bá cho ca khúc SEA Games 31

Thứ bảy, 26/03/2022 14:55 PM (GMT+7)

Một loạt ngôi sao Vbiz “khủng” chưa từng có đã được lựa chọn để tiến hành quảng bá cho ca khúc chủ đề SEA Games năm nay tại Việt Nam.

Ca khúc chủ đề được công bố chính thức

Tại hội nghị Truyền thông Quốc tế diễn ra tại thủ đô Hà Nội, bản thu âm demo ca khúc chính thức cho kỳ SEA Games 31 tổ chức ở Việt Nam trong năm nay đã được công bố. Được nhạc sĩ Huy Tuấn chắp bút sáng tác, tên ca khúc “Hãy tỏa sáng” (Let’s Shine) nhằm thể hiện sự hùng tráng, mạnh mẽ của tinh thần thể thao, niềm tự hào về đất nước và con người Việt Nam. Lời ca của bài hát cũng tôn vinh tương lai của tuổi trẻ, đồng thời kêu gọi cùng nắm tay hòa nhập sự phát triển cũng như tinh thần đoàn kết của bạn bè quốc tế.

dan-ca-si-cho-ca-khuc-quang-ba-sea-games-31-dan-duoc-he-lo
Lời bài hát của ca khúc chính thức SEA Games 31 (nguồn: webthethao.vn)

Có thể nói, ca khúc “Hãy tỏa sáng” là một ca khúc phù hợp với tinh thần SEA Games năm nay - sôi nổi, hiện đại, phù hợp với thời đại giao lưu quốc tế.

Bài hát có 2 phần lời, trong đó phần điệp khúc được hát bằng tiếng Anh nhằm mục đích hướng tới người hâm mộ quốc tế cũng có thể ngân nga theo lời bài hát. Điều này có thể tạo hiệu ứng tích cực cho sự kiện thể thao lớn như thế này, đồng thời xây dựng tình anh em hữu nghị trong khu vực.

Loạt ca sĩ “khủng” tham gia dự án

Và trong chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam, bài hát chủ đề đã được trình diễn trực tiếp bởi Văn Mai Hương và Tùng Dương.

Trước đó, một dàn ca sĩ khủng đã dần được hé lộ tham gia vào chiến dịch quảng bá bài hát chủ đề. Bốn cái tên đầu tiên được xác nhận, đó là Hồ Ngọc Hà, Tùng Dương, Văn Mai Hương và Isaac. Một số cái tên tiếp theo sẽ được xác nhận trong thời gian tới.

dan-ca-si-cho-ca-khuc-quang-ba-sea-games-31-dan-duoc-he-lo
Dàn ca sĩ được xác nhận tham gia vào ca khúc "Hãy tỏa sáng"

Theo dự kiến, khi bản thu âm và video ca nhạc được phát hành chính thức, ca khúc “Hãy tỏa sáng” sẽ được phát hành công khai rộng rãi không chỉ trên các nền tảng xã hội mà còn quảng bá từ trong đến ngoài nước nhằm phủ sóng truyền thông cho SEA Games 31.

Có thể nói rằng, tính đến hết tháng 3 năm nay, gần như công tác chuẩn bị bên lề cho SEA Games 31 đã cơ bản dần được hoàn thành. Bộ nhận diện logo chính thức đã được công bố; các địa điểm thi đấu, cơ sở tập luyện cũng được sửa chữa để đáp ứng điều kiện cho các VĐV tham gia. Chắc chắn rằng, người hâm mộ có quyền kỳ vọng vào một kỳ SEA Games thành công trên sân nhà.

VIDEO: Giai điệu bài hát Let's Shine của SEA Games 31

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng