Quảng cáo

Lo ngại ĐT Việt Nam, Trung Quốc triệu tập cựu sao Man City lên tuyển

Thứ tư, 05/01/2022 13:05 PM (GMT+7)
A A+

Sau chuỗi thành tích không tốt tại Vòng loại thứ 3 World Cup khu vực Châu Á, BHL ĐT Trung Quốc hiện đang có những sự cải tổ mạnh mẽ.

Sau khi HLV Li Tie từ chức sau, ĐT Trung Quốc đã lựa chọn ông Li Xiaopeng làm người kế nhiệm. Ngay lập tức, đội ngũ ban huấn luyện của đội tuyển nước này đã có sự “thay máu” lực lượng, khi triệu tập một loạt cựu danh thủ để giúp việc cho ông Li Xiaopeng.

Nhật báo Thanh niên Bắc Kinh đưa tin, Trung Quốc sẽ bổ sung 6 cựu danh thủ của nước này, bao gồm: Zheng Zhi, Shao Jiayi, Li Jinyu, Zhao Junzhe, Li Leilei và Sun Xiang sẽ tham gia đội ngũ huấn luyện.

Tuy nhiên, do bận việc riêng nên Sun Xiang sẽ không thể góp mặt. Một cựu danh thủ khác ngay lập tức lên tiếng sẽ tham gia hỗ trợ HLV Li Xiaopeng là huyền thoại Sun Jihai - người từng khoác áo Manchester City.

Do không ký hợp đồng chính thức với LĐBĐ Trung Quốc (CFA), họ sẽ giải tán sau trận đấu với tuyển Việt Nam.

Sun-Jihai-590577
Sun Jihai - người từng khoác áo Manchester City.

Có thể thấy rõ, ĐT Trung Quốc đang có những lo ngại nhất định trước trận đối đầu với ĐT Việt Nam. Tại trận lượt đi trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup, Wu Lei cùng những người đồng đội đã có 1 chiến thắng nhọc nhằn và có phần may mắn với tỉ số chung cuộc 3-2 trước ĐT Việt Nam.  

Ở chiều ngược lại, sau kỳ AFF Cup 2021 không thực sự thành công, HLV Park Hang Seo cũng đã sớm có những tính toán cho ĐT của mình với những nhân tố mới chuẩn bị được góp mặt.

Trong trận lượt về tới đây, với điểm tựa sân nhà, ĐT Việt Nam hạ quyết tâm giành điểm trước đối thủ Trung Quốc. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 1/2 (mùng 1 Tết âm lịch), trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Highlight: ĐT Việt Nam 2-3 ĐT Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup khu vực Châu Á

ĐT Việt Nam ghi dấu ấn tại AFF Cup dù tấn công kém hiệu quả

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Trung Quốc Việt Nam vs Trung Quốc Trung Quốc vs Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT