Quảng cáo

Hủy diệt Hàn Quốc, vượt mặt Nhật Bản, CLB Malaysia trở thành 'niềm tự hào ĐNÁ'

Thứ bảy, 30/04/2022 19:09 PM (GMT+7)
A A+

CLB Johor Darul Takzim của Malaysia đang thi đấu vô cùng thăng hoa khi vượt mặt những đại diện của Nhật Bản và Hàn Quốc tại AFC Champions League 2022.

CLB Johor Darul Takzim của Malaysia đã khép lại giai đoạn vòng bảng AFC Champions League 2022 bằng chiến thắng 2-1 vô cùng kịch tính trước CLB Ulsan Hyundai. Cầu thủ lập công cho "Hổ Trắng" là Leandro Velázquez ngay ở phút thứ 5, đại diện của Hàn Quốc có được bàn gỡ ngay sau đó ở phút thứ 6 nhờ công của Amano Jun, tuy nhiên pha phản lưới nhà ở phút 90+4 của Park Yeon-woo đã định đoạt trận đấu với 3 điểm dành cho Johor Darul Takzim.

Với việc đánh bại Ulsan Hyundai, đại diện của Malaysia đã xuất sắc cán đích ở vị trí đầu bảng với 13 điểm. Đáng chú ý, đoàn quân của HLV Hong Myeong-bo đạt được thành tích này khi phải thi đấu tại bảng I - bảng đấu tử thần với sự góp mặt của ông lớn Nhật Bản, CLB Kawasaki Frontale và đại diện của Hàn Quốc chính là Ulsan Hyundai.

279312889_412417607524670_3716508742570467929_n
Hủy diện Hàn Quốc, vượt mặt Nhật Bản, CLB Malaysia trở thành 'niềm tự hào ĐNÁ'

Nhìn lại cuộc hành trình của Johor Darul Takzim, nhiều người hâm mộ trong khu vực đã không tiếc những lời khen ngợi, khi ca tụng đội bóng này như một niềm tự hào của Đông Nam Á. Những chiến binh tới từ Malaysia đã 2 lần đánh bại Ulsan Hyundai của Hàn Quốc, 1 lần cầm chân được CLB Kawasaki Frontale của Nhật Bản và cũng 2 lần hủy diệt đội bóng Quảng Châu Hằng Đại. Tổng cộng Johor Darul Takzim đã ghi được tới 11 bàn thắng và chỉ phải 7 lần nhận các bàn thua. Một thành tích không thể ấn tượng hơn trong bảng đấu tử thần.

Hiện tại, ở giải VĐQG Malaysia, "Hổ Trắng" cũng thể hiện sức mạnh tuyệt đối của mình khi mới chỉ thi đấu 4/6 vòng nhưng lại đang ngự trị ở ngôi đầu BXH với 12 điểm giành được. Chắc hẳn, với phong độ đang trên đà bay cao, đoàn quân của HLV Hong Myeong-bo đang hướng đến những kết quả bất ngờ tiếp theo tại đấu trường châu lục. 

Ngày 1/5, đại diện cuối cùng của Đông Nam Á là CLB HAGL sẽ có màn khép lại vòng bảng AFC Champions League bằng trận đấu với Sydney FC. Đội bóng phố Núi đã hết cơ hội đi tiếp do bị 2 đội dẫn đầu bỏ xa về điểm số trên BXH. 

HLV Kiatisak: 'HAGL quyết tâm có điểm để giúp bóng đá Việt Nam'

Highlights HAGL 0-2 Yokohama F. Marinos | Vòng 5 AFC Champions League 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Champions League CLB Johor Darul Takzim đội bóng Malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT