Quảng cáo

HLV Kiatisak nói gì khi HAGL nối dài mạch trận chiến thắng?

Chủ nhật, 24/07/2022 20:25 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak cảm thấy rất hài lòng khi toàn đội HAGL tiếp tục thi đấu ấn tượng và giành được 3 điểm trong cuộc đối đầu với Thanh Hóa.

Nghe nội dung bài viết

Tại vòng 9 V-League 2022, CLB HAGL có cuộc tiếp đón đối thủ Thanh Hóa trên nhà. Dù phải thiếu vắng Công Phượng vì chấn thương và Văn Thanh cũng không thể góp mặt do nhận đủ số thẻ phạt, đoàn quân của HLV Kiatisak vẫn dễ dàng giành thắng lợi 2-0. Những pha lập công của Xuân Trường và Văn Toàn đã trực tiếp đem về 3 điểm cho đội nhà và giúp họ tiếp tục bay cao trên BXH. 

Một điểm đáng chú ý trong trận đấu này, đó là HLV Kiatisak đã để cho tân binh An Sae Hee xuất phát từ đầu trong hàng phòng ngự cùng Hữu Tuấn và Mauricio. Trung vệ người Hàn Quốc không phải làm việc quá vất vả, tuy nhiên anh vẫn thi đấu tròn vai và giúp thủ môn Văn Lợi giữ sạch mành lưới.  

"Về An Sae Hee, chúng tôi không đặt áp lực cho cậu ấy. Tuy nhiên, An Sae Hee tỏ ra thích ứng rất nhanh. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ là nhân tố vô cùng quan trọng của HAGL", HLV Kiatisak nhận xét về tân binh của HAGL.

HLV Kiatisak nói gì khi HAGL nối dài mạch trận chiến thắng? 161766
Xuân Trường là cầu thủ mở tỉ số trong chiến thắng 2-0 của HAGL

"Về trận đấu ngày hôm nay, thực sự Thanh Hóa là một đối thủ không hề dễ chơi. Họ có một hàng phòng ngự khá tốt. Tôi cho HAGL chơi kiểm soát bóng và điều đó đã phát huy ra được những hiệu quả. Nhìn chung tôi hài lòng về trận đấu ngày hôm nay bởi các học trò đã tuân thủ chiến thuật. Chặng đường còn lại khá dài nên chưa thể nói gì. HAGL sẽ cố gắng tích lũy điểm số qua từng trận đấu", HLV Kiatisak chia sẻ.

Hiện tại, trên BXH HAGL đang có cùng được 16 điểm so với SLNA, tuy nhiên Hà Nội mới đang là những người độc chiếm ngôi đầu với 1 điểm nhiều hơn. Ở vòng đấu sau, HAGL có cơ hội đòi lại ngôi đầu khi đoàn quân của HLV Kiatisak chỉ phải tiếp đón đối thủ Sài Gòn. 

Đại thắng ngày ra quân, U18 nữ Việt Nam khẳng định vị thế số 1 ĐNÁ

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
HAGL Kiatisak HAGL vs Thanh Hóa V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT