Quảng cáo

'Đối thủ Vòng loại World Cup' mang cựu sao Man City đấu ĐT Việt Nam

Thứ tư, 12/01/2022 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Úc đang bắt đầu triệu tập những cầu thủ tốt nhất để sẵn sàng tái đấu với ĐT Việt Nam.

Trong khuôn khổ lượt về Vòng loại thứ 3 World Cup khu vực Châu Á, ĐT Úc sẽ có cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam trên sân nhà. Rõ ràng, mục tiêu của họ không gì khác là giành trọn 3 điểm trước thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tuy nhiên Việt Nam không phải là một đối thủ dễ chơi, bởi vậy HLV trưởng ĐT Úc, Graham Arnold đã quyết định triệu tập tiền vệ Aaron Mooy, cựu ngôi sao của CLB Manchester City.

Aaron Mooy là một trong những cầu thủ quan trọng trong lối chơi của ông Graham Arnold, trên FTBL ông chia sẻ:

“Trong những trận Aaron Mooy vắng mặt, chúng tôi đã rất nhớ cậu ấy. Đẳng cấp và kinh nghiệm chinh chiến của cậu ta chính là mảnh ghép quan trọng nhất tạo nên sức mạnh của ĐT Úc. Tôi hiểu việc được chơi cho đội tuyển quốc gia có ý nghĩa lớn đối với cậu ấy. Việc Aaron không thể hội quân lần trước khiến cậu ấy và cả đội đều thất vọng".

GettyImages-516308032
Aaron Mooy là một trong những tiền vệ quan trọng nhất của ĐT Úc

Aaron Mooy chuyển đến ManCity vào năm 2016, trong thời gian ký hợp đồng với “nửa xanh thành Manchester”, cầu thủ này được cho mượn ở các đội bóng chơi ở Ngoại hạng Anh khác như: Huddersfield hay Brighton & Hove Albion.

Đến năm 2020, tiền vệ của ĐT Úc quyết định đầu quân cho đội bóng của Trung Quốc, CLB Thượng Hải SIPG.

Tại Vòng loại thứ 3 World Cup khu vực Châu Á vừa qua, ĐT Úc thiếu đi sự phục vụ của tiền vệ Aaron Mooy trong một số trận đấu do cầu thủ này không đủ thời gian cách ly cần thiết.

Trận đấu tới đây được dự đoán là một trận đấu không hề dễ dàng với ĐT Úc khi ĐT Việt Nam hạ quyết tâm sẽ giành được những điểm số lịch sử đầu tiên.

Tuyển thủ Việt Nam báo tin vui cho NHM sau khi dương tính covid-19

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Úc Việt Nam vs Úc ĐT Việt Nam vs ĐT Úc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT