Quảng cáo

Đối thủ gặp 'đại nạn' trước giờ thi đấu, Việt Nam đứng trước viễn cảnh đại thắng

Thứ bảy, 19/02/2022 13:05 PM (GMT+7)
A A+

U23 Singapore tiếp tục gặp thêm những bất lợi trước cuộc đối đầu với U23 Việt Nam.

Tại bảng C giải U23 Đông Nam Á, U23 Singapore là đội bóng phải chịu nhiều thiệt thòi nhất. Trong cuộc đối đầu với U23 Thái Lan ở trận đấu trước đó đội bóng tới từ Đảo quốc Sư tử đã phải đón nhận liên tiếp các ca nhiễm covid-19, khiến cho lực lượng của họ bị thâm hụt. Trong trận đấu với Việt Nam tới đây, U23 Singapore tiếp tục phải đón nhận những tin không mấy dễ chịu. 

Cụ thể, trong buổi sáng 19/2, BTC tiến hành kiểm tra y tế và đã phát hiện thêm 2 cầu thủ của Singapore bị nhiễm covid-19. Như vậy, trong tay của HLV Nazri Nasir chỉ còn vỏn vẹn 14 cái tên còn khỏe mạnh và đủ điều kiện ra sân để đối đầu với Việt Nam. 

Cũng trong buổi kiểm tra sáng hôm nay, U23 Việt Nam đã đón tin vui khi toàn đội đã không có thêm ca nhiễm mới nào và có đủ 22 cái tên sẵn sàng thi đấu.

Hinh-1-min
U23 Việt Nam có 22 cầu thủ sẵn sàng ra sân trong trận đấu với U23 Singapore

Trường hợp vắng mặt đáng tiếc nhất thuộc về thủ thành Y Êli Niê khi anh gặp phải một chấn thương và khó có thể ra sân, trong khi đó việc có 4 cầu thủ bị nhiễm covid-19 trước đó cũng là những sự tổn thất nghiêm trọng của BHL. Dẫu vậy đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam vẫn đang tràn đầy tự tin để giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân.

Nếu thắng, U23 Việt Nam sẽ rộng đường tiến vào bán kết khi nắm chắc ngôi nhì bảng C, trong khi đó nếu như phải nhận một trận thua, không loại trừ khả năng chúng ta phải đối diện với "cửa loại". 

Sau 'biến cố lớn', U23 Việt Nam đón 'tin vui hơn Tết'

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 Việt Nam vs U23 Singapore Việt Nam vs Singapore u23 Đông Nam Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT