Quảng cáo

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Singapore: Không được phép sai lầm

Thứ bảy, 19/02/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

U23 Việt Nam hiện đang tràn đầy quyết tâm trong cuộc đối đầu với U23 Singapore, ở chiều ngược lại đối thủ cũng đang bị dồn vào thế buộc phải thắng.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Singapore | U23 Đông Nam Á 2022 

Thời gian: 19h00 ngày 19/2 - Địa điểm: SVĐ Hoàng Tử

Việc đối thủ Thái Lan ra quân sớm và giành thắng lợi phần nào cũng khiến cho U23 Việt Nam gặp phải những áp lực nhất định. Hơn nữa, đối thủ của chúng ta lại U23 Singapore - đội đã để thua chính U23 Thái Lan ở trận đấu trước đó, bởi vậy rõ ràng đây sẽ là một cuộc đối đầu không hề dễ dàng cho các cầu thủ của HLV Đinh Thế Nam. 

U23 Singapore gặp phải tổn thất lớn trước cuộc đối đầu với Việt Nam khi có rất nhiều các cầu thủ của đội bóng này nhiễm covid-19. Tuy nhiên, BTC đã kịp thời linh động cho phép các đội bóng triệu tập bổ sung và thay thế các cầu thủ không đủ điều kiện ra sân. Điều này, đã giúp cho Singapore may mắn thoát khỏi "án bỏ giải" trong gang tấc. 

Dẫu vậy, Việt Nam cũng không có lợi thế gì nhiều khi mới nhất, 4 cầu thủ của chúng ta cũng cho ra kết quả dương tính covid-19 và đặc biệt còn có thêm 1 cầu thủ chấn thương, đó là thủ thành Y Êli Niê. 

NÓNG: U23 Việt Nam gặp 'biến lớn' vì Covid-19-112771
U23 Việt Nam sẽ có cuộc chiến quan trọng với U23 Singapore

Nếu thắng trong cuộc đối đầu này, Dụng Quang Nho và các đồng đội sẽ rộng cửa tiến vào bán kết, trong khi đó chỉ cần 1 cú xảy chân cũng khiến cho toàn đội lâm vào thế khó ở loạt đấu cuối cùng với đối thủ Thái Lan. 

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam: Thủ môn Trịnh Xuân Hoàng, Duy Cương, Xuân Tiến, Thành Lâm, Ngọc Thắng, Thanh Khôi, Quang Nho, Mạnh Quỳnh, Xuân Quyết, Quốc Việt, Văn Tùng.

Đội hình dự kiến U23 Singapore: Ridhwan, Emaviwe, Danish Irfan, Jacob Mahler, Shahiran, Ilhan Fandi, Akbar, Qayyum, Sean Gallagher, Stewart, Melvin

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Singapore U23 Việt Nam vs U23 Singapore Nhận định bóng đá U23 Đông Nam Á Nhận định Việt Nam vs Singapore Việt Nam vs Singapore
Xem thêm
TIN NỔI BẬT