Quảng cáo

Công Phượng, Tuấn Anh bất ngờ bị HLV Park 'xem giò' trước ngày ĐT Việt Nam tập trung

Thứ sáu, 11/03/2022 15:02 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đang có những quan sát các học trò của mình thi đấu tại V-League 2022.

Chiều 11/3, CLB HAGL có cuộc tiếp đón đối thủ Viettel trên sân nhà Pleiku. Hiện tại, đội bóng phố Núi đang gặp vô vàn những áp lực khi mới chỉ giành được 2 điểm sau 3 vòng đấu và buộc phải thắng Viettel trong màn chạm trán này nếu như không muốn bị chính đối thủ bỏ xa. 

Trong lần ra quân đầy thử thách này, HAGL đón chào sự trở lại của HLV Kiatisak sau khi ông đã bình phục khỏi covid-19. Đáng chú ý hơn, khán đài Pleiku còn xuất hiện một vị khách vô cùng đặc biệt đó chính là HLV Park Hang Seo. Được biết, ông thầy người Hàn Quốc đang có những quan sát rất tỉ mỉ những "trò cưng" của mình tại V-League năm nay. Chắc hẳn, khi thấy những Công Phượng, Tuấn Anh đang không đạt được phong độ cao nhất HLV Park Hang Seo sẽ ít nhiều có những sự lo lắng. 

Hoang_Anh_Gia_Lai-1642470375731
Liệu rằng các cầu thủ của HAGL có thể giành được chiến thắng để ghi điểm trong mắt thầy Park

Bên cạnh những "trò cưng" trong màu áo phố Núi, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng sẽ có dịp dõi theo những tuyển thủ Quốc gia đang chơi cho Viettel đó là thủ thành Nguyên Mạnh, tiền vệ Đức Chiến, hậu vệ Bùi Tiến Dũng hay tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.

Thêm một điểm rất đáng chú ý ở màn so tài giữa HAGL vs Viettel đó là sân Pleiku sẽ không đón khán giả. Như vậy HLV Park Hang Seo sẽ có những quan sát trực tiếp và kỹ lưỡng hơn những cầu thủ đang chơi ở dưới sân. Điều này buộc những Công Phượng, Tuấn Anh hay Hoàng Đức sẽ phải thi đấu nỗ lực hết sức mình để có được một tâm lý tốt trước khi hội quân cùng toàn đội. 

Trận đấu giữa HAGL vs Viettel sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 11/3. 

Văn Lâm làm 'điều đặc biệt' với tân binh Việt kiều của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Tuấn Anh HAGL HLV Park Hang Seo V League 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT