Quảng cáo

Công Phượng gặp riêng HLV Nhật Bản giữa tin đồn rời HAGL

Thứ năm, 22/09/2022 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Singapore, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chủ động gặp riêng HLV Takayuki Nishigaya để trò chuyện.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam đã không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại ĐT Singapore với tỉ số 4-0 tại cúp giao hữu quốc tế Tam Hùng 2022. Lão tướng Nguyễn Văn Quyết là người khai thông thế bế tắc trong hiệp 1 và sang đến hiệp 2, thế trận trở nên dễ dàng hơn khi lần lượt Thanh Nhân, Hồ Tấn Tài và Khuất Văn Khang lập công ấn định chiến thắng cho các chiến binh Sao Vàng. 

Đáng chú ý, trong trận đấu với Singapore, HLV Park Hang Seo chỉ sử dụng một đội hình B với rất nhiều nhân tố mới. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc muốn trao cơ hội cho các tân binh và cầu thủ trẻ, do đó ông đã cất hàng loạt trụ cột như Công Phượng, Quang Hải, Tiến Linh, Quế Ngọc Hải... lên khán đài. Dù rằng không thi đấu bất cứ phút nào, tuy nhiên tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn thu hút được sự chú ý của người hâm mộ. 

Theo đó, khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, ngôi sao của HAGL đã chủ động tìm gặp HLV Takayuki Nishigaya bên phía Singapore để trò chuyện. Trên trang cá nhân của mình, Công Phượng viết: "Đó là một thế giới nhỏ, thật hạnh phúc khi chúng ta gặp lại nhau, chúc những điều tốt đẹp nhất đến với thầy". Ở chiều ngược lại, vị chiến lược gia người Nhật Bản cũng rất tươi cười khi gặp lại người học trò cũ của mình, cả 2 đã có phút trò chuyện ngắn ngủi và chụp hình lưu niệm, trước khi HLV Takayuki Nishigaya bước vào phòng họp báo.

Công Phượng gặp riêng HLV Nhật Bản giữa tin đồn rời HAGL 191223
Công Phượng gặp riêng HLV Singapore sau trận đấu (ảnh: FBNV)

Trong thời gian còn thi đấu tại Nhật Bản, Công Phượng từng có dịp làm việc với HLV Takayuki Nishigaya khi anh còn thi đấu cho màu áo CLB Mito Hollyhock tại giải J2 League (2016-2017). Thời điểm bấy giờ, ngôi sao của HAGL không thể hiện được quá nhiều tại Nhật Bản. Chính HLV Takayuki Nishigaya thừa nhận, Công Phượng là một cầu thủ tài năng nhưng khi anh xuất ngoại còn quá trẻ, do đó chưa thể gặt hái được thành công.

Hiện tại, đang rộ lên những tin đồn Công Phượng chuẩn bị rời HAGL để sang Nhật Bản thi đấu. Cũng có một số nhận định cho rằng, tiền đạo người Nghệ An đang được các đội V-League chào mời hấp dẫn, trong đó có TP. HCM.

HLV Park Hang Seo: 'Không có cầu thủ nào chắc suất tại AFF Cup'

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo